5 key pass, 1 kiến tạo, Liverpool đang có Bellingham của riêng mình

00:54 Thứ bảy 21/10/2023

Tài năng của Liverpool đã thi đấu với một phong độ xuất sắc dưới màu áo U21 Anh trong loạt trận vừa qua.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, U21 Anh đã liên tục mang đến cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc khác biệt trong loạt trận Vòng loại U21 EURO vừa qua.

 - Bóng Đá

Trước tiên là màn ngược dòng không tưởng trước U21 Serbia, dù sớm bị dẫn trước, rốt cuộc Tam Sư lại đánh bại đối thủ với tỷ số... 9-1.

 - Bóng Đá

Đối thủ tiếp theo của U21 Anh là U21 Ukraine, và hiển nhiên họ đã được dự đoán sẽ dễ dàng duy trì mạch thắng.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, rốt cuộc thì U21 Ukraine lại gây bất ngờ khi giành chiến thắng một cách thuyết phục với tỷ số 3-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, hầu hết những tài năng trẻ của Tam Sư đều có một màn trình diễn trung bình trong trận đấu này, nhưng có thể nói Harvey Elliott là một trường hợp ngoại lệ.

 - Bóng Đá

 Trước Ukraine, tiền vệ thuộc biên chế Liverpool vẫn cho thấy một đẳng cấp khác biệt so với tất cả cầu thủ khác trên sân, nhận về điểm số 8.1 theo đánh giá từ Sofascore (cao nhất trận).

 - Bóng Đá

 Số liệu cho thấy, Elliott gây ấn tượng mạnh mẽ trong trận thua Ukraine với 94 lần chạm bóng, 60 đường chuyền chính xác - bao gồm 11 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, nếu các chân sút của U21 Anh dứt điểm tốt hơn, Elliott hoàn toàn có thể bỏ túi thêm nhiều đường kiến tạo, bởi anh đã tạo ra tổng cộng 5 cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Elliott còn để lại dấu ấn với 4 đường tạt bóng chính xác, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 2 lần thắng tranh chấp tay đôi. Điều đáng nói, anh cũng đã bùng nổ trong trận thắng U21 Serbia với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng tác động của Elliott đối với U21 Anh cũng giống như những gì Jude Bellingham đang thể hiện dưới màu áo ĐTQG Anh.

Huỳnh Phong | 00:24 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục