5 điểm nhấn M.U 0-0 Sociedad: "Quái thú" trở lại; Thử thách chờ Quỷ đỏ

09:00 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có trận đấu tương đối nhạt nhòa khi tiếp đón Real Sociedad ở lượt về.

Không có bàn thắng nào được ghi dù 2 đội đã tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm suốt cả trận. Chung cuộc, Man United giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận trước Real Sociedad. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu.

1. Tin đồn về Dean Henderson

5 điểm nhấn M.U - Real Sociedad - Bóng Đá

 Henderson được đồn đoán có thể chia tay Quỷ đỏ.

Henderson bước vào trận đấu với những áp lực nhất định, khi tương lai bất đầu có sự xáo trộn. Henderson được cho là không cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Trước Real Sociedad, thủ thành trẻ này một lần nữa đã làm tất cả những gì có thể để giải quyết vụ việc của mình - mặc dù sự thật là tương đối ít. Nhìn chung, Henderson vẫn đang nỗ lực chứng tỏ bản thân, và sẵn sàng cạnh tranh vị trí số 1 với David de Gea.

2. Cơ hội cho các cầu thủ trẻ

5 điểm nhấn M.U - Real Sociedad - Bóng Đá

 Diallo tiếp tục được trao cơ hội.

Với Ole Gunnar Solskjaer, các cầu thủ trẻ luôn được trao cơ hội. Một lần nữa, chiến lược gia người Na Uy tạo điều kiện để Amad Diallo và Shola Shoretire ra sân thi đấu. Với Shoretire, tài năng này còn vinh dự lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Man United ra sân ở các cúp châu Âu, khi mới 17 tuổi và 23 ngày. 

3. Sự trở lại của Eric Bailly

5 điểm nhấn M.U - Real Sociedad - Bóng Đá

 Bailly có màn trình diễn ấn tượng.

Việc thắng 4-0 ở lượt đi giúp Man United có thể xoay tua đội hình ở trận đấu này. Nhưng cái tên đáng chú ý nhất trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ chính là Eric Bailly. Vẫn như thường lệ, trung vệ người Bờ Biển Ngà thi đấu rất năng nổ, xông xáo và không ngại va chạm. Rõ ràng, đây là cú hích lớn dành cho Man United trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định.

4. Axel Tuanzebe thiếu may mắn

5 điểm nhấn M.U - Real Sociedad - Bóng Đá

 Tuanzebe thiếu may mắn.

Tuanzebe bất ngờ được bố trí đá ở vị trí tiền vệ, và phần nào chứng tỏ được năng lực. Đáng chú ý, Tuanzebe đã có pha đánh đầu dũng mãnh tung lưới Real Sociedad, nhưng tiếc là VAR đã từ chối bàn thắng. Nếu may mắn hơn, Tuanzebe đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo Man United.

5. Thử thách tiếp theo cho Man United

5 điểm nhấn M.U - Real Sociedad - Bóng Đá

 Thử thách đang chờ Man United.

Sau trận gặp Real Sociedad, Man United sẽ gặp phải một Chelsea đang đạt phong độ rất cao tại Premier League. Đó là trận cầu mà Man United phải cho thấy bản lĩnh của họ, nếu không muốn bị Man City bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch. Thực tế cho thấy, Man United thường thi đấu rất kém khi đụng độ "Big Six" mùa này. Vì thế, họ cần phải vượt qua Chelsea để chứng minh khả năng cạnh tranh ngôi vương. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:30 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục