5 cầu thủ Anh đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất tại Premier League 2021/22

17:02 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ nước Anh có quyền vui mừng khi chất lượng của những cầu thủ quốc nội ngày càng đi lên.

5. Trent Alexander-Arnold – 9 (2 bàn; 7 kiến tạo)

Rạng sáng nay, ngôi sao người Anh đã có cú nã đại bác đẹp mắt vào lưới Everton, nâng số bàn thắng ghi được tại Premier League từ đầu mùa lên con số 2. Tuy nhiên, Arnold nổi tiếng bởi khả năng kiến tạo, bằng những quả tạt sắc như dao cạo bên hành lang cánh phải. Nhãn quan của hậu vệ 23 tuổi ấn tượng đến nỗi HLV Gareth Southgate từng thử nghiệm anh ở vị trí tiền vệ để phát huy hết khả năng hỗ trợ tấn công.

 - Bóng Đá

 Arnold là chân chuyền lợi hại.

4. Reece James – 9 (4 bàn; 5 kiến tạo)

HLV Southgate đang gặp phải cơn đau đầu “dễ chịu” khi trong tay ông sở hữu Reece James và Alexander-Arnold đều có phong độ cao tại Premier League mùa này. Dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, James có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt là ở trong khả năng tấn công.

Được bố trí đá wing-back trong sơ đồ 3 hậu vệ, ngôi sao 22 tuổi cho thấy sự toàn diện trong khả năng phòng ngự lẫn tấn công. James khiến người ta bất ngờ bởi khả năng dứt điểm 2 chân như một. Sau 13 trận ra sân, James đã có 4 bàn và 5 kiến tạo.

3. Conor Gallagher – 9 (6 bàn; 3 kiến tạo)

Ngôi sao 21 tuổi là sản phẩm của học viện Chelsea, đang khoác áo Crystal Palace bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Gallagher gây bất ngờ khi trở thành hạt nhân của tuyến giữa “những chú đại bàng”, ghi 6 bàn và đóng góp 3 kiến tạo cho đến thời điểm này. Phong độ ấn tượng của tiền vệ sinh năm 2000 đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Southgate.

2. Jamie Vardy – 10 (9 bàn; 1 kiến tạo)

 - Bóng Đá

Vardy vẫn cho thấy sự bền bỉ. 

Cho dù Leicester đang có phong độ trồi sụt, Vardy vẫn đang duy trì hiệu suất săn bàn vốn có của mình. Sau 15 trận ra sân, tiền đạo 34 tuổi đóng góp 9 bàn và 1 kiến tạo. Tốc độ và khả năng dứt điểm nhạy bén chính là điểm mạnh đáng sợ của Vardy.

1. Mason Mount – 11 (7 bàn; 4 kiến tạo)

Rạng sáng nay, tuyển thủ Tam Sư đóng góp 1 pha lập công vào lưới Everton, đáng tiếc chừng đó không đủ để giúp Chelsea giành thắng lợi. Đó cũng là vòng đấu thứ 4 liên tiếp Mason Mount ghi bàn cho The Blues. Sau 14 trận ra sân, ngôi sao 22 tuổi đã có 7 bàn và 4 đường chuyền dọn cỗ cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Sự thăng tiến của Mason Mount từ cấp độ đội trẻ Chelsea

 
Endo | 16:04 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục