4 ngôi sao Man United cần ra đi để cứu vãn sự nghiệp

12:50 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnThi đấu thất thường, phong độ suy giảm, chấn thương liên miên..... Đó là tình cảnh của 4 cầu thủ đang trở thành kẻ thừa tại Old Trafford.

Man United sẽ chiêu mộ ai khi TTCN mùa Đông mở cửa là một trong những câu hỏi được đông đảo CĐV quan tâm vào lúc này. Những trang tin tức chuyển nhượng hàng đầu đã liệt kê hàng loạt mục tiêu tiềm năng có thể được Ralf Rangnick mang về sân Old Trafford vào tháng Một tới.

Tuy nhiên ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cần thanh lý, tống khứ đi những cái tên không còn đất dụng võ. Bỏ cái cũ, đón cái mới âu cũng là điều mà bất cứ CLB nào cần tiến hành trong quá trình xây dựng một đế chế mới. Thời điểm hiện tại, có 4 gương mặt đang dư thừa trong đội ngũ Man United.

1 - Anthony Martial

Vài ngày qua, thông tin Martial chia tay Man United xuất hiện với mật độ dày đặc trên các trang tin xứ sương mù. Mọi chuyện xuất phát sau lời phát biểu của người đại diện Philippe Lamboley. Philippe Lamboley tiết lộ rằng Martial mong muốn rời khỏi sân Old Trafford vào tháng Một để tìm kiếm bến đỗ mới.

Man United - Bóng Đá

Martial đang trên đường rời Man United. 

Việc Martial tìm kiếm bến đỗ mới hoàn toàn có cơ sở trong bối cảnh cơ hội đá chính của anh đang bị thu hẹp đáng kể. Sự xuất hiện của Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo vô hình trung tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên hàng công Man United.

Phong độ sa sút khiến Martial mất dần chỗ đứng dưới triều đại cựu HLV Ole Gunnar Solskjær. Hiện tại, cựu sao AS Monaco bị đánh giá là mẫu tiền đạo không phù hợp với Rangnick. Ra đi là quyết định hợp lý với Martial nếu anh mong muốn cứu vãn sự nghiệp của mình.

2 - Jesse Lingard

Tương tự như Martial, cơ hội để Lingard chen chân vào đội hình chính Man United vào lúc này khá thấp. Bruno Fernandes, Scott McTominay và Fred sẽ chiếm 1 suất đá chính nếu không gặp vấn đề về thể lực hay thẻ phạt. Bên cạnh đó, báo chí xứ sương mù cũng loan tin, Man United đang cân nhắc chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trung tâm vào tháng Một.

Man United - Bóng Đá

Lingard không có tương lai tại Man United. 

Nếu kịch bản trên xảy ra, cơ hội để Lingard hồi sinh tại sân Old Trafford gần như biến mất. Theo truyền thông xứ sương mù, West Ham United và Newcastle United đã sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ tuyển thủ Tam Sư. Bản hợp đồng hiện tại giữa Lingard và Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021/2022.

3 - Donny van de Beek

Van de Beek là gương mặt gây tranh cãi nhiều nhất tại Man United thời gian qua. Ranh giới giữa bản hợp đồng thành công và thất bại đối với tiền vệ người Hà Lan khá mong manh. Cựu sao Ajax có quá ít cơ hội để chứng minh năng lực dưới triều đại Ole.

Man United - Bóng Đá

Van de Beek cần ra đi cứu vãn sự nghiệp. 

Van de Beek có 1 lần đá chính sau 3 trận dưới thời HLV Rangnick. Tuy nhiên, cuộc đụng độ giữa Man United và Young Boys tại Champions League không còn nhiều ý nghĩa khi Quỷ đỏ đã giành vé đi tiếp.

4 - Phil Jones

Man United - Bóng Đá

Jones có tiền sử chấn thương dai dẳng.

Trung vệ người Anh trở thành sự lựa chọn thứ 4 nơi hệ thống phòng ngự Man United. Jones đứng sau những Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly.

Sự xuất hiện của Raphael Varane gần như đặt dấu chấm hết cho hy vọng cạnh tranh 1 suất đá chính của Jones. Tìm kiếm bến đỗ mới là điều mà trung vệ 29 tuổi cần nghĩ đến khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Tài năng của Van de Beek:

 
Anh Nguyễn | 12:20 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục