4 key pass, thu hồi bóng 10 lần, "báu vật" Bayern gây choáng

14:46 Thứ tư 06/03/2024

Chân sút người Đức đã có một màn thể hiện ấn tượng trong chiến thắng của Bayern Munich rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, có thể nói Bayern Munich đã trải qua một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải với cuộc thư hùng Lazio tại Champions League. 

 - Bóng Đá

Sau thất bại ở trận lượt đi, hiển nhiên đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã bước vào trận đấu này với "mệnh lệnh phải thắng".

 - Bóng Đá

 Trái với những màn trình diễn thất vọng gần đây, Harry Kane và các đồng đội đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, áp đảo hoàn toàn Lazio và giành thắng lợi một cách thuyết phục. 

 - Bóng Đá

 Hủy diệt đội khách với tỷ số 3-0 chung cuộc, Bayern đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào tứ kết Champions League. 

 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, hàng công của Hùm xám đã có một ngày thi đấu đầy ấn tượng, và bên cạnh Kane thì vẫn còn nhiều cái tên khác xứng đáng được tán dương, điển hình như Jamal Musiala. 

 - Bóng Đá

 Thực chất, chân sút người Đức không ghi bàn và cũng không kiến tạo trước Lazio, nhưng anh vẫn được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này (8.3)

 - Bóng Đá

 Trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, Musiala đã liên tục gây khó dễ cho hàng phòng ngự Lazio với những pha xử lý đầy thông minh và hiệu quả của mình.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Musiala có đến 5 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 5 pha dứt điểm và 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn - nhiều nhất trận.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao 21 tuổi đặc biệt gây ấn tượng với 67 lần chạm bóng, 43/44 đường chuyền chính xác, 5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác 100%.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn có cho mình 6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống cắt đường chuyền và 10 lần thu hồi bóng.

Huỳnh Phong | 14:16 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục