3 sao giàu nhất làng túc cầu: Ronaldo trên Neymar; Số một đã quá rõ

11:00 Chủ nhật 25/04/2021

TinTheThao.com.vnHai siêu sao hàng đầu làng túc cầu không chỉ cạnh tranh nhau ở khía cạnh chuyên môn.

Sau 10 năm giới bóng đá chứng kiến cuộc đua song mã giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, câu chuyện cũng đang dần đi đến hồi kết khi Robert Lewandowski và Luka Modric vươn mình. Bởi lẽ, hai trụ cột của Barca và Juventus đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Thế nhưng, dựa vào những gì mà CR7 cùng El Pulga thể hiện trong suốt một thập kỷ qua, không ít người phải choáng ngợp vì khoảng thu nhập của cả hai. Ngoài mức lương khủng nhận được từ CLB chủ quản, bộ đôi này còn quảng cáo cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng.

Trong diễn biến mới nhất, France Football vừa lựa chọn ra 3 ngôi sao giàu nhất làng túc cầu. Tuy nhiên, thống kê này không chỉ dựa vào mức đãi ngộ mà dựa vào tổng thu nhập của các cầu thủ trong sự nghiệp của họ.

Ronaldo ranked as the second richest player in the world - Bóng Đá

 CR7 và Messi vẫn dẫn đầu về khoản kiếm tiền.

Cụ thể, Lionel Messi đang dẫn đầu với con số 125 triệu euro. Đây có lẽ là điều không mấy bất ngờ khi tuyển thủ Argentina cũng là người hưởng lương cao ngất ngưỡng tại Barcelona. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo xếp thứ 2 với 118 triệu euro.

Cuối cùng, Neymar là cái tên xếp sau hai người đàn anh với tổng thu nhập 98 triệu euro. Nếu đưa PSG đến với chức vô địch Champions League mùa này, tuyển thủ Brazil hoàn toàn có khả năng được tăng lương, đồng thời nâng mức thu nhập của mình vượt qua mốc 100 triệu euro.

Messi ăn mừng chức vô địch Copa del Rey: 

 
Giang Nam | 10:02 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục