3 điểm nóng quyết định đến chức vô địch Europa League

13:24 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, Villarreal và Man Utd sẽ bước vào trận tranh chức vô địch Europa League 2020/21. Sau đây là 3 điểm nóng quyết định đến cục diện trận đấu.

Gerard Moreno vs David de Gea

Villarreal đang sở hữu chân sút nội xuất sắc nhất La Liga mùa này, khi anh đặt dấu ấn vào 39 bàn thắng trên mọi đấu trường (29 bàn, 10 kiến tạo). Moreno sở hữu kỹ thuật ấn tượng, khả năng dứt điểm nhạy bén bằng chiếc “kèo trái” vô cùng lợi hại.

 - Bóng Đá

 De Gea nhận nhiều kỳ vọng.

Khi mà Harry Maguire nhiều khả năng không thể thi đấu, David de Gea sẽ trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Trước sự tiến bộ của người đàn em Dean Henderson, De Gea đã phần nào trở lại chính mình trong giai đoạn cuối. Thủ thành 30 tuổi có màn trình diễn ấn tượng ở vòng bán kết, và được kỳ vọng sẽ tái hiện lại phong độ đó trong trận chung kết.

Pau Torres vs Edinson Cavani

Đây là cơ hội để Man Utd “xem giò” Pau Torres – mục tiêu mà Quỷ đỏ xem là đối tác hoàn hảo cho Harry Maguire. Torres là mẫu trung vệ toàn diện bậc nhất hiện nay khi không chỉ có thể hình ấn tượng (1m95), anh còn có khả năng bứt tốc không thua kém tiền đạo hàng đầu nào. Ngôi sao 24 tuổi còn được đánh giá rất cao ở khả năng đọc trận đấu và xử lý bóng bằng chân nhuần nhuyễn.

Tuy nhiên trận đấu tới Torres sẽ đối đầu với thử thách vô cùng khó khăn, là ngăn chặn Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay ghi đến 9 bàn và đóng góp 3 kiến tạo trong 10 trận ra sân gần nhất. Dù không còn sung sức như thời kỳ đỉnh cao, tuy nhiên khả năng chiếm lĩnh không gian và dứt điểm sắc bén là thứ vũ khí cực kỳ lợi hại của cựu sao PSG.

 - Bóng Đá

Torres có "bài kiểm tra" trước Cavani. 

Daniel Parejo vs Bruno Fernandes

Villarreal là một đội bóng mang “chất” Tây Ban Nha thuần túy khi ưa thích triển khai bóng ngắn, và luôn cố gắng giành quyền kiểm soát bóng. Parejo đang là “hạt nhân” ở khu trung tuyến với những kỹ năng kiểm soát và chuyền bóng vượt bậc. Ngôi sao 32 tuổi thậm chí còn rất nguy hiểm trong việc châm ngòi cho các pha tấn công của “Tàu ngầm vàng”.

Màn so tài giữa 2 “nhạc trưởng” của 2 đội vì vậy nhận được rất nhiều sự chú ý. Bruno Fernandes có 28 pha lập công cùng 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, một hiệu suất mà người ta thường chỉ thấy ở Lionel Messi. Parejo vì vậy sẽ phải tìm cách kiểm soát trận đấu nhiều nhất có thể, để hạn chế Bruno sở hữu bóng trong chân.

Pha lập công của Bruno Fernandes cho ĐT U21 Bồ Đào Nha

 
Endo | 12:26 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục