3 điểm ấn tượng sau vòng 28 Ngoại hạng Anh

06:11 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnManchester United, Arsenal, Liverpool và Manchester City là những đội bóng gây ấn tượng với người hâm mộ ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

1. Manchester United níu kéo hy vọng top 4

Sau những thất bại liên tiếp trước Fulham và Manchester City, thầy trò Erik ten Hag đã tìm lại niềm vui chiến thắng ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” vượt qua Everton nhờ 2 quả phạt đền trong hiệp một. Bruno Fernandes và Marcus Rashford đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên chấm 11 mét.

 - Bóng Đá

Manchester United thắng dễ Everton để nuôi hy vọng top 4.

Nếu nhìn vào màn trình diễn của các cầu thủ đội chủ nhà, những người hâm mộ Manchester United chắc hẳn cũng chẳng thể yên tâm. Không có bất cứ sự áp đảo nào tới từ “Quỷ đỏ”. Giống như nhiều trận đấu khác ở mùa giải năm nay, họ chỉ giành chiến thắng nhờ một, hai khoảnh khắc cá nhân.

Với việc Aston Villa đã thảm bại trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà, nửa đỏ thành Manchester đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 8 điểm. Dẫu vậy, đoàn quân của Erik ten Hag cần cải thiện nhiều khía cạnh nếu muốn mơ đến tấm vé dự Champions League mùa sau.

2. Bản lĩnh của Arsenal lên tiếng đúng lúc

Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, những tưởng đại diện Bắc London sẽ dễ dàng “làm gỏi” Brentford ngay tại Emirates. Thậm chí, đội chủ nhà còn sớm vượt lên sau pha đánh đầu dũng mãnh của Declan Rice. Tuy nhiên, sai lầm sơ đẳng của Aaron Ramsdale ở cuối hiệp một khiến “Pháo thủ” rơi vào thế khó.

 - Bóng Đá

Kai Havertz ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal đánh bại Brentford.

Đội chủ sân Emirates chơi áp đảo hoàn toàn “Bầy Ong”. Thế nhưng, Arsenal lại tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của Brentford và phải chờ đến phút 86, “Pháo thủ” mới có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Người điền tên lên bảng tỷ số là Kai Havertz, sau một pha đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần.

Bản lĩnh của thầy trò Mikel Arteta đã giúp họ giành chiến thắng. Không những thế, với việc Liverpool và Manchester City chia điểm ở vòng đấu này, Arsenal tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng sau 28 vòng đấu.

3. Liverpool và Manchester City bất phân thắng bại

Trận đấu trên sân Anfield kết thúc với tỷ số hòa 1-1 đầy tiếc nuối dù cả hai câu lạc bộ đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Liverpool của Jurgen Klopp cũng cho thấy họ đáng sợ thế nào mỗi khi được chơi trên sân nhà. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, “The Kop” vẫn chơi trên chân đối thủ.

 - Bóng Đá

Liverpool và Manchester City bất phân thắng bại tại Anfield.

Manchester City thể hiện sự lọc lõi và khôn ngoan cần có của một đội bóng 3 lần liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh. Nếu Jeremy Doku hay Phil Foden may mắn hơn đôi chút, không chừng nhà đương kim vô địch đã có thể rời thành phố cảng với trọn vẹn 3 điểm.

Trận hòa này khiến cả Liverpool và Manchester City tụt hạng, Arsenal đã vươn lên ngôi đầu. Nhưng với khoảng cách sít sao hiện tại, cuộc đua vô địch vẫn còn ở phía trước với nhiều biến số ở những vòng đấu tới, khi cơ hội vẫn chia đều cho cả 3 câu lạc bộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:13 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục