3 cái tên nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

21:05 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải 2018/19 với Arsenal được xem là thất bại. Do đó, HLV Unai Emery và ban lãnh đạo đội bóng cần cải tổ để giúp Pháo thủ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới.

Arsenal kết thúc mùa giải 2018/19 với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, đi kèm với đó là thất bại trong trận chung kết UEFA Europa League trước Chelsea đã khiến The Gunners chính thức có mùa giải thứ 3 liên tiếp lỡ hẹn với Champions League.

Mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery tại nước Anh đã diễn ra không như mong muốn. Vì vậy, rất nhiều cổ động viên pháo thủ tin rằng sẽ có những cải tổ mạnh mẽ trong đội hình đội bóng chủ sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Có những cái tên mới đến và có những cầu thủ không phù hợp phải ra đi. Dưới đây là 3 cái tên được dự đoán sẽ chia tay Pháo thủ ngay trong mùa hè này.

3. Shkodran Mustafi

Trung vệ người Đức là một trong những mắt xích yếu nhất của đội bóng phía bắc London trong mùa giải vừa qua. Nếu cầu thủ trẻ Rob Holding không dính phải chấn thương nặng trong trận đấu với Manchester United khiến anh kết thúc mùa giải sớm, cơ hội Shkodran Mustafi có một suất thi đấu chính thức trong đội hình pháo thủ là rất nhỏ.

Cầu thủ sinh năm 1992 được đội bóng chủ sân Emirates đem về từ CLB Valencia vào năm 2016 với mức giá lên tới 41 triệu Euro. Hiện tại, CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ đang rất quan tâm tới trung vệ của Arsenal. Tuy nhiên, Fenerbahce chỉ muốn mượn cầu thủ 27 tuổi trong 1 mùa giải còn Arsenal muốn bán đứt cầu thủ người Đức khi còn được giá.

Three players likely to leave Arsenal this season - Bóng Đá

Cầu thủ người Đức chưa bao giờ cho thấy sự ổn định tại Arsenal.

2. Carl Jenkinson

Cầu thủ người Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Charlton Athletic trước khi về với Arsenal vào năm 2008. Trong suốt 11 năm thi đấu cho pháo thủ, Carl Jenkinson chưa bao giờ là cái tên có thể trở thành trụ cột của đội bóng.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 27 tuổi chỉ được ra sân vỏn vẹn 9 trận trên mọi đấu trường. Anh đang được ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates cân nhắc đính kèm 20 triệu bảng để thuyết phục Celtic bán Kieran Tierney. 

Three players likely to leave Arsenal this season - Bóng Đá

 Carl Jenkinson thường xuyên được The Gunners cho mượn.

1. Nacho Monreal

Nacho Monreal là cầu thủ đặc biệt quan trọng với hàng phòng ngự của những nhà đương kim á quân Europa League trong mùa giải vừa qua. Anh thường xuyên có mặt trong đội hình chính của The Gunners. Cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường, có được 1 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, tuổi tác là vấn khiến HLV Unai Emery cân nhắc để cựu cầu thủ Malaga ra đi. Hậu vệ người Tây Ban Nha năm nay đã 33 tuổi. Vì vậy, sẽ rất khó để đòi hỏi anh chơi với cường độ cao xuyên suốt mùa bóng tại một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới như Premier League.

Napoli được cho là CLB đang quan tâm tới hậu vệ 33 tuổi. Serie A có lẽ cũng là giải đấu phù hợp hơn đối với cầu thủ người Tây Ban Nha hiện tại. Do đó, Nacho Monreal nên cân nhắc việc ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Three players likely to leave Arsenal this season - Bóng Đá

 Tuổi tác là vấn đề chính của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Quốc Anh | 20:37 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục