21h00 ngày 25/08, Arsenal vs West Ham: Cơ hội chuộc lỗi

08:31 Thứ bảy 25/08/2018

Sau hai trận thua, Pháo thủ sẽ làm tất cả để có được 3 điểm đầu tay, bất chấp đối thủ là một West Ham không hề dễ chơi.

Sân: Emirates 

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 0:1 1/2 - 0.87

Tỉ lệ châu Âu: 1.35 - 5.30 - 9.00

Lịch thi đấu kém may mắn khiến Arsenal khởi đầu không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, cũng qua hai trận đấu với Man City và Chelsea, Unai Emery đã nhìn rõ được những vấn đề tồn đọng ở Arsenal suốt thời gian qua. Đó là hàng phòng ngự lỏng lẻo và cả khả năng tận dụng cơ hội trên hàng công. 

21h00 ngày 25/08, Arsenal vs West Ham: Cơ hội chuộc lỗi - Bóng Đá

 Emery liệu có điều chỉnh gì sau 2 trận thua?

Trong những buổi tập gần đây, chân sút Alexandre Lacazette đã thể hiện sự quyết tâm cao độ. Có lẽ đây là thời điểm mà ông Emery không nên cất anh trên ghế dự bị nữa. Trước việc đang khát điểm, cộng với lợi thế sân nhà có được, thiết nghĩ, Arsenal nên mạnh dạn khởi đầu với sơ đồ 2 tiền đạo. Họ đã từng có những trận đấu khá bắt mắt ở ICC. Giờ là lúc đem nó vào thực chiến. 

Emery khá tự tin về sự chuẩn bị của các học trò. Ông nói: "Chúng tôi đã thua hai trận, giờ là lúc nên có 3 điểm trước West Ham. Quan trọng là chúng tôi phải trình diễn phong độ tốt hơn 2 trận đầu. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Tôi cảm thấy yên tâm khi nhìn thấy những gì các học trò thể hiện trên sân tập".

Ở phía bên kia chiến tuyến, West Ham gặp khá nhiều mất mát khi làm khách đến sân Emirates. Andy Carroll, Manuel Lanzini, Winston Reid và đội trưởng Mark Noble khó lòng ra sân vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Tương tự Arsenal, West Ham cũng chưa có điểm nào từ khi Premier League khởi tranh. Dù đã mời được Manuel Pellegrini lẫn đầu tư không ít vào những tân binh như Anderson hay Wilshere, The Hammer vẫn chưa thể bứt lên. Có lẽ, West Ham phải trông chờ đến những hiểu biết về đội bóng cũ của Wilshere để mong có điểm tại Emirates. 

Cũng phải nói thêm rằng, thành tích đối đầu của West Ham trước Arsenal đang rất tệ. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, họ chưa biết đến mùi chiến thắng. Xa hơn, 10 lần đến chơi ở Emirates gần đây để thua đến 8 trận, còn lại là 1 trận hòa và 1 trận thắng an ủi. 

Thống kê thú vị: 

West Ham để thua 28 trận trước Arsenal, nhiều hơn bất kì đội nào.

Arsenal có thể thua 3 trận mở màn liên tiếp kể từ mùa bóng 1954/55. 

Chỉ Man City là có nhiều điểm hơn Arsenal trên sân nhà mùa trước. 

Pháo thủ đang bất bại 9 trận sân nhà trong các trận derby London. 

Phong độ gần đây:

21h00 ngày 25/08, Arsenal vs West Ham: Cơ hội chuộc lỗi - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

21h00 ngày 25/08, Arsenal vs West Ham: Cơ hội chuộc lỗi - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Sokratis, Monreal, Xhaka, Elneny, Mkhitaryan, Ozil, Ramsey, Aubameyang.

West Ham: Fabianksi, Zabaleta, Balbuena, Ogbonna, Chreswell, Noble, Wilshere, Snodgrass, Anderson, Arnautovic, Yarmolenko.

Những pha làm bàn ấn tượng của Lacazette: 

Ngọa Long | 07:31 25/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục