2 "nuối tiếc" của Man Utd cùng nhau tỏa sáng ở Champions League

14:00 Thứ năm 14/03/2024

Trong cùng một ngày, hai cái tên khiến đội chủ sân Old Trafford tiếc nuối đều gây ấn tượng mạnh mẽ.

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 2-0 trước PSV Eindhoven rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào tứ kết Champions League sau nhiều năm vắng bóng.

 - Bóng Đá

 Thực chất, thầy trò HLV Edin Terzic được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách trước đại diện đến từ Hà Lan, nhưng họ đã hạ gục đối thủ của mình một cách thuyết phục. 

 - Bóng Đá

 Gác lại màn thể hiện đáng thất vọng ở trận lượt đi, Jadon Sancho đã chơi xuất sắc trước PSV và góp công lớn vào chiến thắng của Dortmund với pha lập công mở tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Anh còn mang đến một màn trình diễn đẳng cấp và nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Sancho cũng đã ghi dấu ấn với bàn thắng vào lưới Werder Bremen, và chắc hẳn không ít người hâm mộ Manchester United đang cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến tiền đạo này liên tục tỏa sáng.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, không chỉ Sancho, mà Memphis Depay - một cầu thủ khác có thể khiến một số CĐV Quỷ đỏ cảm thấy tiếc nuối khi nhắc đến, cũng vừa tỏa sáng tại Champions League rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

Đón tiếp Inter Milan, Atletico Madrid đã tự đưa mình vào thế khó khi để Federico Dimarco mở tỷ số trận đấu, dù họ đã để thua 0-1 ở trận lượt đi. 

 - Bóng Đá

 Song, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã thực hiện một màn ngược dòng ngoạn mục và đánh bại Inter trong loạt sút luân lưu cân não.

 - Bóng Đá

 Không ai khác, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, chính Depay đã trở thành "người hùng" của đội chủ nhà với pha lập công ấn định tỷ số 2-2 ở phút 87.

 - Bóng Đá

 Cần biết, bước sang năm 2024, chân sút người Hà Lan đang liên tục tỏa sáng và đã có cho mình 8 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Huỳnh Phong | 13:30 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục