19h30 ngày 02/03, Tottenham vs Arsenal: Pochettino đau đầu vì Ozil

07:28 Thứ bảy 02/03/2019 | 1

Tottenham sẽ phải căng mình để bảo vệ vị trí thứ 3 trước sự vươn lên mạnh mẽ của Arsenal.

Sân: Wembley

Tỉ lệ châu Á: 0.99 - 0:1/2 - 0.88

Tỉ lệ châu Âu: 2.04 - 3.65 - 3.60 

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Tottenham, Harry Kane đã khỏe mạnh trở lại. Tuy nhiên, Dele Alli vẫn đang trong quá trình hồi phục. Câu chuyện tương tự là của Eric Dier. Còn lại, Gà trống có thể sẽ ra sân với đội hình tương tự đã thi đấu trước Chelsea. 

19h30 ngày 02/03, Tottenham vs Arsenal: Pochettino đau đầu vì Ozil - Bóng Đá

 Tottenham đang thua 2 trận liên tiếp. 

Về phía đội khách Arsenal, họ vẫn mất 3 cầu thủ do chấn thương dài hạn, gồm Hector Bellerin, Rob Holding và Danny Welbeck. Thể lực của Koscielny cũng bị đặt dấu hỏi sau hàng loạt trận đấu dày đặc vừa qua. Ngoài những trường hợp trên, Pháo thủ không mất thêm người nào vì chấn thương. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT:

Tottenham: 

Harry Kane - đã ghi bàn vào lưới Burnley ngay khi trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, cả hai trận đấu gần nhất (gặp Burnley và Chelsea), Tottenham đều trắng tay. 

Christian Eriksen - đã từng nổ súng vào lưới Arsenal ở trận lượt đi. Từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ người Đan Mạch bỏ túi 5 bàn thắng và 9 kiến tạo. 

Son Heung-Min - Khi Kane và Alli chấn thương, tiền đạo người Hàn Quốc chính là người gồng gánh hàng công của Gà trống. Từ tháng 12 đế nay, Son đã đóng dấu giày vào 16 bàn thắng của đội nhà. 

Arsenal: 

19h30 ngày 02/03, Tottenham vs Arsenal: Pochettino đau đầu vì Ozil - Bóng Đá

 Arsenal tự tin hơn lúc nào hết trước Derby. 

Pierre-Emerick Aubameyang - có cú đúp vào lưới Gà trống ở trận lượt đi. Anh cũng đang tham gia quyết liệt vào cuộc đua Chiếc giày vàng với 16 bàn thắng ở Premier League. 

Alexandre Lacazette - 5 trận gần nhất tiền đạo người Pháp đều nổ súng cho Arsenal. Đây là chân sút mà Tottenham cần hết sức dè chừng. 

Henrikh Mkhitaryan - trong vài tuần trở lại đây Mkhitaryan đã được Emery trao cơ hội đá chính nhiều hơn. Trước Southampton, anh đã ghi một bàn thắng và có tới 2 kiến tạo. 

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY:

19h30 ngày 02/03, Tottenham vs Arsenal: Pochettino đau đầu vì Ozil - Bóng Đá

 

NHẬN ĐỊNH: 

Sau nhiều lùm xùm, Ozil và Emery đã có tiếng nói chung. Ở trận gặp Southampton, HLV người Tây Ban Nha quyết định chỉ để một mình Aubameyang đá trung phong, qua đó tạo đất diễn nhiều hơn cho Ozil. 

Ngay lập tức tiền vệ này đã đáp lại niềm tin từ người thầy bằng phong độ ấn tượng. Anh kết thúc trận đấu với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Đáng nói hơn, 4 bàn thắng có được ở Premier League mùa này của Ozil đến từ 4 cú sút trúng đích duy nhất. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Tottenham đang trải qua cuộc khủng hoảng nho nhỏ sau 2 trận thua liên tiếp. Pochettino buộc phải tìm ra cách để chặn đứng sự thăng hoa của Arsenal nói chung và Ozil nói riêng. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN: 

Tottenham: Lloris, Trippier, Sanchez, Alderweireld, Rose, Sissoko, Winks, Alli, Eriksen, Son, Kane

Arsenal: Leno, Koscielny, Sokratis, Monreal, Kolasinac, Guendouzi, Xhaka, Ramsey, Oezil, Aubameyang, Lacazette

Dự đoán: Tottenham 1-2 Arsenal

Những pha bóng hay của Ozil:

Ngọa Long | 22:38 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục