15h00 ngày 15/09, Olympic Việt Nam - Olympic Iran: Thử thách quá khó cho thầy trò HLV Miura

08:54 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - 15h chiều nay, tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân ở vòng bảng môn bóng đá nam Asiad Incheon 2014. Đối thủ của chúng ta là Olympic Iran.

Mục tiêu của thầy trò HLV Toshiya Miura ở giải đấu lần này không gì khác ngoài học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong tương lai. Olympic Việt Nam không được đặt quá nhiều kỳ vọng bởi đội bóng đang trong quá trình thay mới hàng loạt.

Những cái tên lần đầu tiên xuất hiện trên đội tuyển như Đào Nhật Minh (Than.Quảng Ninh), Hồ Ngọc Thắng, Giang Trần Quách Tân (SHB.Đà Nẵng)… Tất cả đều hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho HLV Miura ở trận đấu này.

Hãy cùng chờ đợi màn trình diễn Olympic Việt Nam tại Asiad lần này

Tuy nhiên, so về thực lực, rõ ràng Olympic Việt Nam được dự báo sẽ khó gây bất ngờ cho đội bạn. Dù cả hai đội chưa một lần gặp nhau nhưng trong quá khứ mỗi khi đối đầu với Olympic Iran hoặc đội tuyển quốc gia Iran chúng ta đều phải nhận những kết quả bất lợi.

Trong những ngày qua, chúng ta nhắc rất nhiều đến U19 Việt Nam và tinh thần của các cầu thủ trẻ. Olympic Việt Nam cần lấy đó làm động lực và cố gắng chứng tỏ họ có thể tạo nên kỳ tích  giống như các đàn em của mình.

Hướng đến trận đấu mở màn này, HLV Miura tỏ ra thận trọng trước đối thủ và tập trung hướng đội bóng đến lối chơi phòng ngự phản công để khắc chế hàng công rất mạnh của Olympic Iran. Chiến lược gia người Nhật cho biết: “Tôi không biết nhiều về Olympic Iran, họ ở đội cửa trên so với Olympic Việt Nam vì họ là đội bóng mạnh của châu Á.”

Chuẩn bị cho Asiad Incheon 2014, tuyển Olympic Việt Nam đã chơi trận đấu giao hữu với Bangladesh và giành thắng lợi 4-2. Chúng ta không thể mong đợi quá nhiều kết quả trận đấu sắp tới, nhưng hãy chờ xem lứa cầu thủ U23 thể hiện thế nào dưới bàn tay của HLV Miura.

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

Olympic Việt Nam: Bửu Ngọc; Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Văn Mạnh; Phi Sơn, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Quách Tân; Hữu Khôi, Hồng Quân.

Olympic Iran: Hojjat Sedghi; Mohammadreza Khanzadeh, Shahriar Shirvand, Roozbeh Cheshmi, Vahid Heydarieh; Mohsen Mosalman, Yaghoub Karimi, Morteza Pouraliganji, Arash Rezavand; Kaveh Rezaei, Mehdi Mehdipour.

Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại giải:

Ngày 15/9

15h00 - Olympic Việt Nam vs Olympic Iran

Ngày 22/9

15h00 - Olympic Việt Nam sv Kyrgyzstan

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục