10 VĐV được tìm kiếm nhiều nhất trên Google: Không James – Curry, có Lonzo Ball

18:34 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTrang google vừa đưa ra top 10 cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên google vào năm 2017. Rất bất ngờ khi một trong số những cái tên đó là Lonzo Ball.

Lonzo Ball là tân binh của Los Angeles Lakers ở mùa giải năm nay (Pick 2). Thế nhưng, cầu thủ 20 tuổi lại nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và NHM như thể mình đã là một ngôi sao lớn của giải đấu NBA.

lebron james lonzo ball

 Lonzo Ball được tìm kiếm nhiều hơn cả LeBron James.

Thế nên, không quá bất ngờ khi Lonzo Ball có tên trong danh sách 10 VĐV thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google – anh đứng ở vị trí thứ 7. Bên cạnh đó, giải đấu NBA còn đóng góp 4 cái tên khác là Gordon Hayward (vị trí thứ 2), Paul George (vị trí thứ 4), Carmelo Anthony (thứ 8) và Isaiah Thomas (thứ 10). Đứng đầu trong danh sách là Floyd Mayweather – VĐV đình đám của bộ môn quyền Anh.

Nếu như Hayward được người ta chú ý sau sự kiện dính chấn thương nặng. Hay ba cái tên George, Anthony, Thomas được quan tâm từ những vụ chuyển nhượng. Thì với Lonzo Ball, lý do khiến anh nhận được sự quan tâm lại đến từ người bố LaVar Ball của mình.

maxresdefault

 Chàng trai 20 tuổi nổi đình, nổi đám nhờ người cha của mình.

Kể từ khi Lonzo Ball đặt chân đến NHM, LaVar Ball luôn tìm cách để tung con trai của mình lên tận mây xanh, để rồi nhận lại rất nhiều “gạch, đá” từ CĐV, đồng nghiệp và giới chuyên gia. Nhưng tất cả những thứ đó, LaVar Ball là người đứng ra chịu trận. Còn với Lonzo, chàng trang 20 tuổi ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:13 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục