Huyền thoại Drik Nowitzki mang đến tin vui cho NHM bóng rổ

17:04 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sports Day, huyền thoại Dirk Nowitzki đã đề cập đến chuyện liệu anh có thể tiếp tục chơi bóng ở mùa giải tới hay không.

Nowitzki năm nay đã 39 tuổi, song anh vẫn còn giữ nguyên ngọn lửa nhiệt huyết với trái bóng cam để cống hiến cho màu áo Dallas Mavericks. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu Nowitzki sẽ chia tay sự nghiệp bóng rổ ngay ở mùa giải này, hay cố gắng hoàn tất năm cuối cùng (mùa giải 2017/2018) của hợp đồng với Mavericks.

5a335544e187c.image

 Nowitzki tin tưởng mình có thể chơi thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Chia sẻ Sports Day, Nowitzki đã phần nào tiết lộ việc anh có tiếp tục gắn bó với Mavericks hay không: “Tôi không khẳng định 100% mình sẽ tiếp tục chơi bóng ở mùa giải trước. Nhưng có vẻ là như thế đấy. Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất tốt và muốn chơi đầy đủ 82 trận ở vòng Regular Season mùa này. Ở tuổi 39, tôi xem xét kỹ thể chất của mình, nhưng thật sự vẫn còn rất tốt.”

Theo thống kê của giải đấu, Nowitzki là cầu thủ lớn tuổi thứ 4 còn chơi bóng ở NBA – đứng sau Jason Terry, Vince Carter và Manu Ginobili. Tuy vậy, so với những người đồng nghiệp trên, Nowitzki vẫn giữ được nền tảng thể lực và độ dẻo dai tốt hơn cả. Bằng chứng là từ đầu mùa, huyền thoại người Đức vẫn chơi trung bình 25.1 phút và đóng góp cho đội bóng của mình 11.3 điểm, 5.7 rebounds và 1.7 assists.

der-deutsche-dirk-nowitzki-bestreitet-ak

 Huyền thoại người Đức vẫn giữ được độ dẻo dai rất tốt.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Nowitzki là huyền thoại sống của bóng rổ Châu Âu nói riêng cả giải đấu NBA. Chính vì thế, tất cả đều mong muốn anh gắn bó với bóng rổ càng lâu càng tốt để chiêm ngưỡng những cú Fadeaway 1 chân vốn đã là thương hiệu của cá nhân Nowitzki.

Những cú ném Fadeaway kinh điển của Nowitzki:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục