10 ngôi sao có thể nối bước Messi gia nhập MLS

09:05 Thứ ba 02/04/2024

MLS trở thành mảnh đất hứa với nhiều ngôi sao tên tuổi bước qua tuổi 30. Sau đây là 10 cái tên có thể cập bến nước Mỹ trong tương lai.

Antoine Griezmann remains sidelined as Atletico Madrid host Real BetisAntoine Griezmann remains sidelined as Atletico Madrid host Real Betis - Bóng Đá

1. Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp từng nhiều lần bày tỏ yêu thích cuộc sống ở Mỹ. Do đó, kịch bản Griezmann gia nhập giải MLS hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai. Ở tuổi 33, Griezmann cần lên kế hoạch ‘nghỉ hưu’, đặt chân đến một giải đấu bên ngoài châu Âu.

Christian Pulisic reacts to AC Milan's 'unfortunate' Borussia Dortmund defeat - Bóng Đá

2. Christian Pulisic. “Chắc chắn rồi, tôi mong muốn thi đấu ở Mỹ. Chắc chắn điều đó không xảy ra ở tương lai gần. Ở giai đoạn cuối sự nghiệp, tôi rất muốn chơi bóng tại MLS,” Pulisic chia sẻ với kênh podcast 'The American Dream'.

Manchester City brace themselves for bids from top Saudi Pro League clubs for Kevin De Bruyne - Bóng Đá

3. Kevin de Bruyne. Theo The Athletic, De Bruyne hứng thú với kế hoạch chuyển đến thi đấu ở MLS. Hợp đồng giữa anh và Man City sẽ đáo hạn vào năm 2025. Thời điểm hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy giữa đôi bên sẽ tiếp tục gắn bó. Man City định giá De Bruyne vào khoảng 90 triệu bảng, con số đắt đỏ với các CLB ở MLS.

Olivier Giroud úp mở về tương lai - Bóng Đá

4. Olivier Giroud. Giroud sẽ đáo hạn hợp đồng với AC Milan sau mùa giải 2023/2024. Do đó, kịch bản chân sút người Pháp cập bến MLS hoàn toàn khả thi. Theo Goal, Los Angeles đã bắt đầu tiếp cận tiền đạo 37 tuổi.

Robert Lewandowski: I know where I’ll be next season - Bóng Đá

5. Robert Lewandowski. Đội bóng Chicago Fire từng có kế hoạch ký hợp đồng với Lewandowski. Tuy nhiên, thương vụ đã không xảy ra. Ở tuổi 35, chân sút người Ba Lan đang bước vào những năm tháng cuối cùng chơi bóng đỉnh cao. Việc Lewandowski cập bến MLS có thể xảy ra trong tương lai.

Luka Modric - Bóng Đá

6. Luka Modric. Ở tuổi 38, Modric không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Tiền vệ người Croatia thường xuyên ra sân từ băng ghế dự bị mùa này. Hợp đồng hiện tại giữa Modric và Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay. Theo Goal, ngôi sao người Croatia có khả năng gia nhập đội bóng Inter Miami của David Beckham.

Giá trị chuyển nhượng của Neymar giảm mạnh - Bóng Đá

7. Neymar. Sau khi chia tay PSG, tiền đạo người Brazil quyết định đầu quân cho Al Hilal tại giải VD9QG Ả Rập Xê Út. Trong tương lai, Neymar nhiều khả năng tái hợp cùng Lionel Messi trong màu áo Inter Miami. 

Pierre-Emerick Aubameyang has become the all-time top goalscorer in the Europa League  - Bóng Đá

8. Pierre-Emerick Aubameyang. LAFC từng nỗ lực chiêu mộ Aubameyang trong bối cảnh Gareth Bale giải nghệ. Sau tất cả, tiền đạo người Gabon quyết định gia nhập Marseille. Kịch bản cựu sao Arsrenal đặt chân đến MLS có thể xảy ra ở thì tương lai. Hợp đồng giữa Aubameyang và Marseille còn thời hạn 2 năm.

Real Madrid star Toni Kroos admits he is considering Germany return for Euro 2024 - Bóng Đá

9. Toni Kroos. Kroos là gương mặt thu hút nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn. Tiền vệ người Đức có thể nghĩ đến MLS ở chặng cuối sự nghiệp sau khi chia tay Real Madrid. 

Tottenham Hotspur confirm summer return for Harry Kane - Bóng Đá

10. Harry Kane. Kane có thể đặt chân đến MLS sau khi kết thúc hành trình trong màu áo Bayern Munich. Tài năng, đẳng cấp của chân sút người Anh hứa hẹn góp phần cải thiện chất lượng thi đấu ở MLS. 

Anh Nguyễn | 08:07 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục