10 chân sút phạt đền tín nhất 2020: "Penaldo" danh bất hư truyền, "thần pen M.U" ở đâu?

08:48 Thứ tư 06/01/2021

Điểm lại những cái tên sở hữu khả năng sút phạt đền ấn tượng tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

10 CLB EPL hưởng penalty nhiều nhất năm 2020: Man Utd vẫn thua 1 đội - Bóng Đá

 10. Mohamed Salah (Liverpool). Cây săn bàn hàng đầu The Kop đã bỏ túi 8 bàn thắng từ các tình huống sút 11 mét trong năm vừa qua.

Bán Messi, Barca thu nạp 3

 9. Lionel Messi (Barcelona). Siêu sao 33 tuổi cũng có 9 lần làm rung mành lưới đối phương từ các tình huống sút phạt đền.

Quên Sancho đi, Man Utd đang có 4 phương án khác 'cực chất' - Bóng Đá

 =9. Lucas Ocampos (Sevilla). Lạnh lùng và chính xác, ngôi sao đồng hương của Messi cũng tạo nên 9 pha lập công từ chấm phạt đền.

PSG và 3 mối hiểm họa khi 'tống khứ' Tuchel để chọn Pochettino - Bóng Đá

 =9. Neymar (Paris Saint-Germain). Luôn khiến thủ môn hoang mang bởi bước chạy đà tinh quái cùng sự lạnh lùng, siêu sao người Brazil chính là một trong những ngôi sao thực hiện nhiều quả phạt đền thành công nhất Ligue 1 trong năm vừa qua.

Jordan Veretout, người được Arsenal nhắm đến để thay thế Ramsey - Bóng Đá

 =9. Jordan Veretout (AS Roma). Việc ban huấn luyện Roma giao trọng trách sút phạt đền cho một ngôi sao chỉ vừa mới chân ướt chân ráo đến thủ đô nước Ý hồi hè đủ để thấy "độ tín" của Veretout.

Agent: Milan want Kramaric - Bóng Đá

 =9. Andrej Kramaric (Hoffenheim). Chân sút người Croatia cũng có cùng số pha lập công trên chấm phạt đền với các cái tên kể trên.

Lukaku bứt tốc từ sân nhà ghi bàn, Inter ngược dòng chiến thắng - Bóng Đá

 4. Romelu Lukaku (Inter Milan). Năm vừa qua, chân sút người Bỉ thực hiện thành công đến 10 quả phạt đền trên mọi đấu trường.

OFFICIAL: Lazio have confirmed Ciro Immobile has signed a five-year contract extension keeping him with the club until 2025. - Bóng Đá

 3. Ciro Immobile (Lazio). Lão tướng người Ý thậm chí còn làm tốt hơn người đồng nghiệp tại Serie A, thống kê chỉ ra anh có đến 14 tình huống sút phạt đền thành công.

Chỉ một hình ảnh cho thấy Bruno Fernandes quá dữ dội tại Man Utd - Bóng Đá

 2. Bruno Fernandes (Manchester United). Nhờ kỹ năng dứt điểm tốt cùng tâm lý vững vàng, nhạc trưởng Quỷ đỏ đã bỏ túi tổng cộng 15 bàn thắng từ các cú sút penalty trong năm vừa qua.

RON NIGHT STAND Cristiano Ronaldo celebrates New Year with Georgina Rodriguez and children as family welcome 2021 with gold balloons - Bóng Đá

 1. Cristiano Ronaldo (Juventus). Vẫn duy trỉ khả năng sút pen vô cùng ổn định, CR7 chính là ngôi sao xé lưới đối thủ nhiều nhất từ các tình huống sút phạt đền trong năm vừa qua, với 17 lần thành công.

10 chân sút pen vô đối 2020 - Bóng Đá

 Top 10 ngôi sao ghi bàn từ các tình huống đá pen nhiều nhất năm qua.

Tác động sớm của Bruno Fernandes tại Manchester United:

 
Trường Sơn | 07:50 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục