10 cầu thủ khiến CLB hối hận vì trả lương cao ở Premier League mùa này

12:53 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ bóng đá chuyên nghiệp châu Âu là công việc mang lại thu nhập cao ngất ngưởng.

Theo số liệu từ trang Spotrac, David de Gea của Manchester United đang là cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này với con số 375 nghìn bảng Anh mỗi tuần, đứng sau là Kevin de Bruyne của Manchester City, 321 nghìn bảng/tuần, thứ 3 là Raheem Sterling, 300 nghìn bảng. Những cầu thủ này đều ít nhiều có đóng góp quan trọng cho đội bóng của mình, nhưng những người đứng sau, không phải ai cũng xứng đáng với mức lương cao ngất mà mình được hưởng. Dưới đây là 10 cái tên nhận lương cao nhất so với đóng góp cho CLB.

10. Morgan Schneiderlin - 100 nghìn bảng Anh/tuần

Là một trong những người hưởng lương cao nhất của Everton nhưng Schneiderlin không có nhiều đóng góp cho đội bóng của mình mùa giải này, khiến CLB được kỳ vọng cạnh tranh top 6 đã lọt xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Morgan Schneiderlin đã không được điền tên vào đội hình thi đấu của Everton trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, tương lai của tiền vệ này ở sân Goodison Park vẫn là dấu chấm hỏi.

9. Juan Mata - 160 nghìn bảng Anh/tuần

Man Utd đấu AZ Alkmaar: Cặp tiền vệ trong mơ tái hợp - Bóng Đá

 Mùa này Mata chơi không hề ấn tượng.

Mùa giải này, hầu hết cầu thủ của Manchester United đều nhận lương quá cao so với những gì làm được. Juan Mata vốn là một trụ cột của Quỷ đỏ những năm gần đây, tuy nhiên ở mùa giải này, khi toàn đội thể hiện phong độ kém cỏi, anh cũng không cho thấy sự khác biệt. Từ đầu tháng 10 đến nay, Mata mới ra sân 6/14 trận Premier League, chủ yếu từ ghế dự bị, chưa có bàn thắng và kiến tạo nào ở đấu trường này.

8. Tanguy Ndombele - 200 nghìn bảng Anh/tuần

Tân binh người Pháp của Tottenham rõ ràng là một cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên Spurs đã phá kỷ lục chuyển nhượng và trả cho anh mức lương cao nhất đội, ngang với trụ cột Harry Kane, muốn tiền vệ này giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu, nhưng cả Tottenham và Ndombele đều không thi đấu được như mùa giải trước.

7. Jack Wilshere - 100 nghìn bảng Anh/tuần

Jack Wilshere là cầu thủ chất lượng bậc nhất của West Ham, tuy nhiên chấn thương háng đã khiến anh phải ngồi ngoài kể từ cuối tháng 10 cho đến nay.

6. Mesut Ozil - 267 nghìn bảng Anh/tuần

Ozil là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal những năm qua, lương anh có cách biệt lớn với người đứng thứ hai là Alexandre Lacazette, nhưng mùa này cả đội hình Pháo thủ đang thi đấu vô cùng bết bát. Tuy vậy, họ đang cho thấy dấu hiệu tích cực dưới thời Mikel Arteta.

5. Paul Pogba - 290 nghìn bảng Anh/tuần

Solskjaer:

 Tương lai của Pogba vẫn chưa được rõ ràng.

Gần 300 nghìn bảng mỗi tuần cho một cầu thủ mới chỉ ra sân 7 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này do chấn thương, nhưng năng lực của Pogba vẫn khiến Manchester United quyết tâm giữ anh ở lại.

4. Max Meyer - 125 nghìn bảng Anh/tuần

Lương cao thứ 2 Crystal Palace, chơi tiền vệ tấn công và Max Meyer chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng, kiến tạo nào cho đội bóng này sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, còn lại anh ngồi dự bị hoặc không được điền tên vào đội hình.

3. Nathaniel Clyne - 70 nghìn bảng Anh/tuần

70 nghìn bảng không phải con số lớn ở danh sách này, nhưng vẫn là món quà béo bở dành cho một cầu thủ không thi đấu phút nào. Thông tin về việc Nathaniel rời Liverpool đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn chưa thể thành hiện thực.

2. Phil Jones - 75 nghìn bảng Anh/tuần

Phil Jones mới ra sân 45 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở hiệp 1 trận Manchester United hòa Sheffield United 3-3.

1. Christian Benteke - 120 nghìn bảng Anh/tuần

Tiền đạo 29 tuổi đã ra sân 15 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng chỉ 4 lần được đá chính và chưa ghi bàn thắng, đóng góp kiến tạo nào.

Benteke lập siêu phẩm cho Liverpool: 

Hoài Thu | 11:55 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục