10 bàn/5 trận, "siêu pháo" Bundesliga làm lu mờ cả Harry Kane

23:10 Thứ ba 26/09/2023

Có thể nói, chân sút người Guinea đang trải qua một mùa giải bùng nổ ngoài mong đợi tại Bundesliga.

 
 - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, có thể khẳng định Stuttgart đang là bất ngờ lớn nhất tại Bundesliga. 

 - Bóng Đá

 Từ một đội bóng thường xuyên góp mặt trong cuộc đua trụ hạng, đoàn quân của HLV Sebastian Hoeness hiện đang vượt mặt hàng loạt ông lớn như RB Leipzig hay Borussia Dortmund để chiếm lấy vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Stuttgart giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trong cuộc tiếp đón Darmstadt, đánh dấu thắng lợi thứ 3 liên tiếp kể từ sau thất bại dưới tay Leipzig.

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, thành tích ấn tượng của Stuttgart xuất phát từ nỗ lực của cả tập thể, nhưng trong đó, cũng có một vài cá nhân xứng đáng được đặc biệt khen ngợi bởi những màn trình diễn thực sự xuất sắc. 

 - Bóng Đá

 Điển hình như trường hợp của Serhou Guirassy, người đã bùng nổ với một cú đúp trong trận thắng Darmstadt cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Sofascore, Guirassy có đến 4 pha dứt điểm trúng đích trong trận đấu này, và anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 1 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Thực chất, nếu các đồng đội dứt điểm tốt hơn, Guirassy hoàn toàn có thể đạt được một cú đúp kiến tạo trước Darmstadt, bởi anh đã tung ra đến 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

 - Bóng Đá

Sau 5 lần ra sân kể từ đầu mùa, chân sút người Guinea đã ghi đến 10 bàn thắng, thành tích giúp anh bỏ xa cả Harry Kane (7 bàn) trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga hiện tại.

 - Bóng Đá

 Cần biết, Guirassy đã ghi bàn trong toàn bộ trận đấu Bundesliga mùa giải năm nay, và anh cũng là cầu thủ duy nhất đạt được thành tích ấn tượng này.

 - Bóng Đá

 Không chỉ ở Bundesliga, nếu tính trong khuôn khổ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Guirassy cũng là cầu thủ duy nhất cán mốc 10 bàn thắng ở thời điểm hiện tại. 

Huỳnh Phong | 22:40 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục