Zlatan chửi thề khi nhìn vào thống kê của Lingard và Pereira

17:35 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man United không thể tin vào phong độ của 2 người đàn em.

Ở Manchester United hiện tại, có thể nói Jesse Lingard và Andreas Pereira là 2 trong số những cầu thủ gây thất vọng mạnh. Đều là cầu thủ tấn công, nhưng sau 33 lần ra sân ở mùa giải này, Lingard mới chỉ ghi được 2 bàn và có 1 kiến tạo cho Quỷ đỏ, trong đó không có đóng góp nào ở Premier League; Andreas Pereira ra sân 35 lần, ghi 1 bàn và có 4 kiến tạo. Ở trận gặp Watford mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ khi loại cả 2 cầu thủ này ra khỏi đội hình thi đấu, kết quả là Man United thắng 3-0.

‘What the f*** is that?!’: Zlatan Ibrahimovic’s hilarious message to former Manchester United teammates - Bóng Đá

 Zlatan choáng với phong độ ghi bàn của người đàn em.

Nhìn vào phong độ của Lingard và Pereira, không chỉ người hâm mộ M.U đau lòng, mà cả Zlatan Ibrahimovic, cựu tiền đạo của họ cũng phải sốc. Mới đây, lão tướng người Thụy Điển đã đăng một đoạn video ngắn lên trang cá nhân của mình, mắng vui 2 người đàn em, nhưng đồng thời nêu ra một thống kê đáng buồn.

Trong đoạn video này, Zlatan nói: "20 trận và không một bàn thắng. Cái quái gì đang xảy ra vậy? Tôi vô cùng quan ngại về điều này. Mấy chú có muốn học cách ghi bàn không? Hãy đến lớp học của tôi rồi tôi sẽ chỉ cho cách ghi bàn."

Khỏi phải nói, đoạn video này tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Zlatan Ibrahimovic, năm nay 38 tuổi, vẫn đang là cầu thủ chủ chốt của AC Milan, đã ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo kể từ đầu năm nay.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan ở Inter Milan: 

Hoài Thu | 16:37 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục