Zidane ra "tối hậu thư" cho lãnh đạo Real Madrid

08:26 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane thừa nhận ông không hề mong muốn có sự thay đổi nào nữa cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè chính thức đóng cửa.

Đêm qua, Real Madrid đã có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Deportivo trong ngày mở màn La Liga. Gareth Bale, Casemiro và Toni Kroos là những người lập công cho Kền kền trắng. Những điểm nhấn khác của trận đấu đến từ chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Sergio Ramos và tình huống đá hỏng 11m của cầu thủ Florin Andone bên phía Deportivo.

Zidane muốn giữ nguyên đội hình - Bóng Đá

Real có thắng lợi dễ dàng trước Deportivo. 

Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane cho biết: "Tôi muốn giữ nguyên đội hình hiện tại. Tôi yêu thích làm việc với tất cả cầu thủ này và hy vọng sẽ không có sự thay đổi nào nữa cả. Tuy nhiên bạn biết rằng phải đến ngày 31/8 thì TTCN mới đóng cửa, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Nói về màn trình diễn của hàng thủ, HLV người Pháp cho biết thêm: "Tôi rất hài lòng với Nacho. Đó là bởi vì cậu ấy luôn thể hiện sự tập trung và thể hiện ý chí chiến đấu cho một suất đá chính dù không được lựa chọn trước đó. Trong 3 trận đấu chính thức đầu tiên, cậu ấy đã không ra sân nhiều và đột nhiên được lựa chọn, Nacho vẫn làm tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì được phong độ như vậy."

Hiện tại, Real đang dẫn đầu BXH La Liga, xếp ngay sau là Barcelona, đội cũng vừa có thắng lợi 2-0 trước Real Betis tại Camp Nou. Tại vòng 2, Real sẽ đón tiếp Valencia trên sân nhà trong khi Barca làm khách trước Alaves.

Xem lại highlights Real 3-0 Deportivo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục