Xót xa bóng đá nữ Việt Nam: "Quen rồi chỉ 1 CĐV"

21:23 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ hết sức chua xót với thực trạng trái ngược của bóng đá nam và nữ Việt Nam.

Chiều ngày 26/11 hôm nay, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã chính thức xuất quân tại SEA Games 30. Tuy đã chơi rất hay, nhưng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cũng chỉ giành được trận hòa 1-1 trước đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan.

Tuy nhiên điều đáng nói là sự quan tâm từ truyền thông, lẫn người hâm mộ cho ngày ra quân của tuyển bóng đá nữ lại không được bao nhiêu, đặc biệt khi đưa lên bàn cân so sánh với những gì tuyển bóng đá nam nhận được sau màn ra quân tại SEA Games 30 lần này.

Xót xa bóng đá nữ:

 Tuyển Nữ Việt Nam đã ra quân tại SEA Games 30 vào chiều nay.

Theo ghi nhận của Kinhtedothi, chỉ 1 CĐV duy nhất tới cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam trong ngày ra quân. Chia sẻ về thực trạng xót xa này, HLV Mai Đức Chung đã cho biết:

“Tâm trạng chúng tôi chúng quen rồi, SEA Games lần trước trên khán đài cũng chỉ có 1 người mặc áo cờ Việt Nam. Chúng tôi gạt bỏ sang 1 bên, trên sân cố gắng quyết tâm hơn nữa, nếu có khán giả sẽ động viên tinh thần cầu thủ hơn, chúng tôi cố gắng từng trận đấu để kéo khán giả đến sân.”

Trở lại với trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, 1 điểm có được đang giúp cả 2 đội tuyển tạm chia sẻ ngôi đầu bảng B môn khi đội bóng còn lại của bảng đấu là Indonesia được nghỉ thi đấu ở lượt này (1 bảng chỉ có 3 đội).

Kỳ Anh | 20:45 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục