"Tân binh" đã có mặt khi M.U sắp đấu Liverpool

17:50 Chủ nhật 19/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United nhận cú hích lớn trước cuộc đối đầu với Liverpool tuần này.

Man United chuẩn bị có chuyến làm khách được dự đoán cực kỳ khó khăn tới sân Anfield. Liverpool hiện đang đạt phong độ khá cao cũng như dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại.

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn hạ gục Liverpool để tạo lợi thế trong cuộc chiến giành suất dự UEFA Champions League bởi ở các trận đấu sớm hôm qua (18/01), Chelsea thua,  Arsenal và Tottenham đều hòa.

Dù vậy, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không có được lực lượng tốt nhất trận này. Lý do là bởi, Paul Pogba và Scott McTominay đều dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Chưa kể, Marcus Rashford cũng không góp mặt.

Chân sút người Anh đang thi đấu khá hay nhưng bất ngờ dính chấn thương ở trận thắng Wolves và không cùng đồng đội tới hội quân ở khách sạn Lowry. Mất Rashford sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho Man United.

Bù lại, Man United chính thức chào đón sự trở lại của "tân binh" Eric Bailly theo như khẳng định của HLV Solskjaer. Được biết, sau khoảng thời gian bình phục và thi đấu cho đội trẻ U21 Man United, Eric Bailly đã sẵn sàng ra sân trận tới.

Eric Bailly sẽ mang tới thêm lựa chọn cho hàng thủ Man United khi anh có thể đá tốt cả vị trí tiền vệ trung tâm khi cần.

XONG!

 Eric Bailly có mặt và sẵn sàng ra sân đối đầu Liverpool.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 17:20 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục