XONG! Solskjaer 'bật đèn xanh', thời của Van de Beek tại M.U đã tới

17:06 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nắm trong tay nhiều cái tên có thể tỏa sáng ở hàng tiền vệ.

 

HLV Solskjaer chia sẻ về Donny van de Beek

Hành quân đến sân AMEX của Brighton, Manchester United đã không còn gặp khó như khi hai đội giáp mặt ở đấu trường Premier League. Bằng các bàn thắng của Scott McTominay, Juan Mata và Paul Pogba, Quỷ đỏ dễ dành đánh bại đối thủ 3-0 để vượt qua vòng 4 Carabao Cup.

Tuy nhiên, cái tên được giới truyền thông chú ý nhiều hơn cả là Donny van de Beek. Ở màn đụng độ vừa qua, cựu sao Ajax Amsterdam đã thực hiện pha đánh gót kiến tạo ấn tượng cho Juan Mata ghi bàn. Đó là lý do vì sao anh được số 8 của M.U "khen lấy khen để".

Dù vậy, tuyển thủ Hà Lan vẫn chưa một lần được đá chính ở Ngoại Hạng Anh. Điều này từng khiến cho đại diện của tiền vệ 23 tuổi - Sjaak Swart cảm thấy khó chịu. Thế nhưng, dựa vào phát biểu mới nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer, thời cơ đã tới với chàng trai sinh năm 1997.

Donny van de Beek could start for Man Utd against Tottenham, says Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Van de Beek hòa nhập rất nhanh với M.U.

"Chúng tôi biết mình phải chơi bao nhiêu trận trong mùa giải này, vì thế cậu ấy sẽ rất quan trọng với CLB. Tôi nghĩ Donny đã chứng tỏ bản thân mình trong mọi trận đấu. Cậu ta cho thấy phẩm chất tốt đẹp và luôn là người di chuyển rất thông minh.

Cậu ấy sở hữu lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả, mang lại chất lượng cao. Vì vậy, tất nhiên là cậu ấy đang chạm đến ngưỡng cửa có thể đá chính", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde.

Giang Nam | 16:36 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục