Xong! Mourinho ra quyết định cuối cùng về tương lai tại Man Utd

02:40 Thứ sáu 05/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra hướng đi của mình tại sân Old Trafford.

Người đàn ông 55 tuổi này đã chịu áp lực rất lớn trong những tuần gần đây và thậm chí đội bóng áo đỏ đã không thể giành được một chiến thắng trong bốn trận đấu gần nhất. Đó là chưa kể đến những trận thua bạc nhược trước các đội bóng được đánh giá là dưới cơ.

Cách đây chưa lâu, nguồn tin ở Anh cho biết rằng chủ sở hữu Glazers chưa muốn sa thải Người đặc biệt vì họ muốn duy trì danh tiếng cho câu lạc bộ và sẽ cho ông cơ hội để khôi phục lại những gì đã xảy ra ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nhiều thành viên ở Man Utd tin rằng đó chỉ là vấn đề thời gian, nếu Quỷ đỏ tiếp tục không thể đánh bại Newcastle United vào cuối tuần này thì rất có thể trát sa thải sẽ nằm ở bàn làm việc của Mourinho ngay sau đó.

Cựu thuyền trưởng Chelsea thực sự không hài lòng với việc này vì cảm thấy mình bị tấn công từ mọi phía với các cựu cầu thủ cũng như một số chuyên gia bóng đá, nhưng tờ Times tuyên bố rằng ông không có kế hoạch từ chức.

Xong! Mourinho ra quyết định cuối cùng về tương lai tại Man Utd - Bóng Đá

 Mourinho được cho là quyết bám trụ tại Old Trafford.

Mourinho đã rời vị trí thuyền trưởng Chelsea vào năm 2007 nhưng bây giờ ông mới gia hạn hợp đồng với Man Utd cho đến năm 2020. Nếu vượt qua được giai đoạn giao hữu quốc tế, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục phải trải qua một lịch thi đấu kinh hoàng với những đối thủ như Juventus (2 lượt), Man City và Chelsea.

Vũ Quang Toản | 00:50 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục