XONG! Lampard xác nhận, rõ tình hình của 2 'bom tấn' Chelsea

17:21 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã cung cấp những thông tin quan trọng về lực lượng của đội nhà.

 

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những kết quả suôn sẻ dành cho Chelsea. Dù vừa để thua Liverpool, tuy nhiên CLB Tây London vẫn kịp vực dậy tinh thần bằng chiến thắng 6-0 trước Barnsley. Đó là hành trang lý tưởng để The Blues bước vào chuyến làm khách trên sân West Bromwich Albion.

Bên cạnh kết quả thi đấu, điều CĐV quan tâm nhất chính là tình hình nhân sự của đội chủ sân Stamford Bridge. Thiago Silva hay Kai Havertz đều đã ra mắt và để lại ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trường hợp của Hakim Ziyech lại là vấn đề nan giải.

Sau chấn thương ở trận giao hữu gặp Brighton & Hove Albion hồi đầu mùa, cựu sao Ajax Amsterdam vẫn chưa thể có trận ra mắt màu áo mới. Trong buổi chia sẻ mới nhất, HLV Frank Lampard đã cung cấp thông tin quan trọng về tuyển thủ Morocco lẫn Christian Pulisic.

Frank Lampard reveals Christian Pulisic concern with Chelsea star set to miss West Brom clash - Bóng Đá

 Ziyech và Pulisic hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào phong cách tấn công của The Blues.

"Pulisic chưa sẵn sàng và Hakim cũng vậy. Tuy nhiên, cả hai đều đang tập luyện với toàn đội vào lúc này. Đó là tín hiệu tốt. Chúng tôi hy vọng cả hai sẽ sung sức để ra sân trong các trận đấu thích hợp hoặc một, hai tuần tới", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Derby County.

Ở vòng 3 Ngoại Hạng Anh, West Bromwich Albion không được xem là đối thủ quá đáng gờm với Chelsea. Theo các thống kê, The Blues đã thắng The Baggies trong 4 trận gần nhất mà không để thủng lưới bất kỳ bàn nào. 

Giang Nam | 16:51 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục