XONG! Lampard xác nhận, Chelsea run rẩy chờ tin của Kante

09:46 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ không mấy lạc quan về cậu học trò.

Tiếp đón Manchester United trên sân nhà, Chelsea đã đón nhận tin không vui về lực lượng khi tiền đạo Tammy Abraham không thể góp mặt. Đó là lí do vì sao HLV Frank Lampard phải sử dụng Michy Batshuayi, người thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải 2019/20 này.

Thế nhưng khi màn thư hùng chỉ trôi qua hơn 10 phút, CLB Tây London lại tiếp tục nhận hung tin từ tiền vệ N'Golo Kante. Dù không va chạm mạnh với bất kỳ cầu thủ đội khách nào, thế nhưng ngôi sao người Pháp vẫn nằm sân và phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Chelsea boss Frank Lampard pessimistic over N’Golo Kante injury picked up against Man Utd - Bóng Đá

 Kante đã bất ngờ dính chấn thương.

Cuối cùng, cựu sao Leicester City đã bị thay ra để nhường chỗ cho sao trẻ Mason Mount. Đó được xem là tổn thất lớn cho The Blues. Tiền vệ sinh năm 1991 nổi tiếng với lối chơi đeo bám khó chịu, cùng với nguồn năng lượng dồi dào mỗi khi xuất hiện trên sân.

Vắng N'Golo Kante cũng là một phần nguyên nhân khiến đội chủ nhà không gây được nhiều áp lực lên hàng thủ M.U. Và trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Frank Lampard đã cung cấp thông tin không mấy vui vẻ về chấn thương của cậu học trò.

"Đó là một chấn thương cơ khép. Vì vậy chúng tôi cần phải đánh giá và scan nữa. Nhưng trông nó không có vẻ gì là tuyệt vời cả, không có gì tuyệt vời ở đây hết", cựu thuyền trưởng Derby County cho biết.

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới M.U: 

Giang Nam | 08:48 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục