XONG! Đội hình M.U đấu Man City: "Nhân tố X" trở lại, 2 cái tên OUT

07:13 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United chào đón sự trở lại của một nhân tố quan trọng trước trận gặp Manchester City.

Cuối tuần này, Man United sẽ có trận gặp Man City trên sân khách trong khuôn khổ vòng 16 Premier League. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với Man United khi họ đang có dấu hiệu hồi sinh sau trận thắng Tottenham.

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Paul Pogba và Eric Bailly tiếp tục ngồi ngoài và không thể theo chân đồng đội đến sân Etihad. Nhưng ngược lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chào đón sự trở lại của một sát thủ trên hàng tấn công.

Cụ thể, trong danh sách cầu thủ tập trung ở khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận gặp Man City, Anthony Martial đã có mặt. Chắc chắn hàng công của Man United sẽ có sự xáo trộn nho nhỏ. 

Không loại trừ khả năng Martial sẽ thay Mason Greenwood đá chính ngay từ đầu. Với tài năng đã được khẳng định, Martial được dự đoán chính là "nhân tố X" giúp Man United có thể đánh bại Man City ở trận derby thành Manchester lần này.

Anthony Martial returns for Manchester United as squad vs Man City is revealed - Bóng Đá

 Martial chính thức bình phục và đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Man City.

Danh sách cầu thủ Man United tham dự trận gặp Man City: David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Axel Tuanzebe, Luke Shaw, Ashley Young, Brandon Williams, Fred, Andreas Pereira, James Garner, Scott McTominay, Jesse Lingard, Juan Mata, Mason Greenwood, Daniel James, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:48 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục