XONG! Barca sẽ chia tay một ngôi sao Hà Lan trong mùa hè này

12:48 Thứ hai 29/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù thi đấu cực kỳ nổi bật ở các trận Copa del Rey, nhưng việc không được trọng dụng nhiều đã khiến Jasper Cillessen quyết định chia tay Barcelona trong mùa hè này.

Ở thời điểm hiện tại, rất khó tìm được một câu lạc bộ nào sở hữu cả hai thủ môn đều có trình độ chuyên môn cao như Barcelona. Tại Camp Nou, ban lãnh đạo vô cùng yên tâm với vị trí người gác đền, bởi dù là Marc Ander ter Stegen hay Jasper Cillessen bắt chính, họ cũng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, với việc thủ môn người Đức có phong độ quá tuyệt vời ở mùa giải này, số lần ra sân của Cillessen đang vơi dần về phía cuối mùa giải. Và vì vậy, theo nguồn tin từ Marca, cầu thủ 30 tuổi đang muốn tìm một bến đỗ mới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Cillessen sẽ rời Barca - Bóng Đá

 Cillessen sẽ chính thức chia tay Barca trong mùa hè này.

Phát biểu với kênh truyền hình Ziggo Sport của Hà Lan, anh cho biết: 

"Đầu tiên tôi sẽ đi nghỉ và sau đó tôi hy vọng sẽ tìm được một câu lạc bộ mới, nơi mà tôi có thể thường xuyên được bắt chính, bởi vì tôi muốn tiếp tục gắn bó với môn thể thao này."

Dù sắp chia tay Barca nhưng Cillessen vẫn khuyến khích ngôi sao đồng hương, Matthijs de Ligt đến đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou cùng người đồng đội, Frenkie de Jong vào mùa hè. 

"Tôi biết Frenkie de Jong sắp sửa chuyển đến nhưng chưa rõ về thương vụ De Ligt. Trong mọi trường hợp, nếu bạn có cơ hội đầu quân cho một đội bóng vĩ đại như Barca, bạn phải tận dụng triệt để nó." Anh nói thêm.

Trường Sơn | 11:38 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục