Xem nhẹ nội quy M.U, Martial đối mặt nguy cơ bị 'đá văng' khỏi đội hình

11:17 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnTài năng người Pháp tiếp tục hứng chịu những thông tin không mấy vui vẻ.

Cách đây một tuần, Anthony Martial đã rời tour du đấu Mỹ của Manchester Untied để bay về Châu Âu, chào đón cậu con trai do bạn gái Melanie Da Cruz sinh hạ. 

United đã phạt tiền đạo người Pháp hai tuần lương do chậm trễ trở lại hội quân cùng toàn đội. Tuy nhiên hôm qua, Martial phản bác rằng lý do anh không kịp quay lại là do phải chăm sóc bạn gái bị bệnh sau khi sinh.

United sẽ tiếp đón Leicester City sau 8 ngày tới tại Old Trafford. Jose Mourinho đã lên kế hoạch bố trí Martial, cùng với Alexis Sanchez và Juan Mata trên hàng công trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, theo The Times, giờ đây Ban huấn luyện Quỷ Đỏ đang lo sợ ngôi sao 22 tuổi không đủ điều kiện sẵn sàng cho trận đấu. Martial đã bỏ lỡ 8 ngày qua trong quá trình chuẩn bị trước thềm mùa giải và chưa chắc đảm bảo thể lực.

BHL MU sợ Martial không đủ thể lực đá trận khai màn NHA - Bóng Đá

 Martial chưa chắc góp mặt ở trận khai màn Ngoại hạng Anh.

Martial đang muốn rời Old Trafford sau khi bị đày ải dưới Mourinho, nhưng CLB tin vào tiềm năng của anh và không sẵn lòng để tài năng này đi. Mourinho lại đang muốn bán Martial, để nhường chỗ cho một cầu thủ chạy cánh mới.

Vào tối thứ Tư vừa qua, Số 11 đã xác nhận trên Twitter cá nhân anh sẽ trở lại tập luyện tại Manchester.

Nam Tan | 09:15 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục