'Wow! Đây chính là Messi'

11:31 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArthur Melo đã có những phát biểu về Lionel Messi sau trận đấu với Real Sociedad.

Tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Barcelona, Arthur Melo đang trải qua mùa giải đầu tiên tại Camp Nou cực kỳ tuyệt vời. Với tài năng cũng như cách hành xử chuyên nghiệp, cầu thủ 22 tuổi nhanh chóng chiếm được cảm tình của ban lãnh đạo Barca.

Mới đây, sau trận thắng 2-1 trước Real Sociedad, Arthur đã bày tỏ sự ngạc nhiên về việc được thường xuyên thi đấu ở mùa giải này và cho biết sự thú vị khi được sát cánh cùng ngôi sao số một thế giới, Lionel Messi.

Arthur ca ngợi Messi - Bóng Đá

 Arthur rất hâm mộ Lionel Messi.

"Đó là một cảm giác rất kỳ lạ. Ngay cả hôm nay, khi đứng cạnh anh ấy, tôi cũng tự nhủ : 'Wow! Đây chính là Messi'. Anh ấy rất tuyệt vời kể cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy là thủ lĩnh về chiến thuật trong các trận đấu. Còn ở trong phòng thay đồ, Messi vô cùng hòa đồng.

Anh ấy am hiểu về bóng đá hơn bất kỳ ai và cực kỳ thông minh. Anh ấy quan tâm đến tất cả mọi người. Đối với những cầu thủ mới vào câu lạc bộ, anh ấy thường xuyên trò chuyện và  quan tâm đến sự thích nghi của chúng tôi."

Ngôi sao 31 tuổi không chỉ chói sáng với những màn trình diễn thiên tài ở các trận đấu. Ngay cả ngoài sân cỏ, anh cũng trở thành tấm gương để các thế hệ cầu thủ trẻ của Barca noi theo.

Hiện tại, El Pulga đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 33 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân tại La Liga. Rất có thể anh sẽ sở hữu quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp trong năm nay.



Trường Sơn | 10:30 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục