Wenger chưa bao giờ tiếc khi mua hụt Vardy

09:35 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Arsenal và Leicester City tối nay, Arsene Wenger thừa nhận là ông chưa bao giờ cảm thấy tiếc khi mua hụt Jamie Vardy.

Jamie Vardy là một trong những chất xúc tác quan trọng nhất trong chức vô địch của Leicester tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Thành tích lên tới 24 bàn mùa trước, Vardy đã nhanh chóng nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ phía Arsenal.

Wenger chưa bao giờ tiếc khi mua hụt Vardy  - Bóng Đá

 

Thực tế bản thân của Vardy cũng đã từng rất muốn chuyển tới Emirates thi đấu, tuy nhiên trước sức ép quá lớn từ NHM Leicester, tiền đạo người Anh đã quyết định hủy bỏ buổi kiểm tra y tế tại Arsenal vào đúng những phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Nói về thương vụ hụt này, HLV Wenger đã cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ tiếc vì mua hụt Vardy. Thành công và thất bại đó chính là một phần của công việc này."

"Bạn cần phải chấp nhận quyết định của cầu thủ. Anh ấy đã đưa ra quyết định, và chúng tôi luôn tôn trọng nó. Điều bạn có thể làm đó là tiếp tục tiến về phía trước và hướng đến những mục tiêu khác."

Video tài năng của Jamie Vardy

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:35 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục