Vua phá lưới hóa tội đồ, Thái Lan chính thức thành cựu vương AFF Cup

02:05 Thứ năm 06/12/2018 | 1

Adisak Kraisorn và các đồng đội đổ gục sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia trên sân Rajamangala chính thức vang lên.

 - Bóng Đá

 Những tưởng kết quả hòa không bàn thắng trên sân Bukit Jalil của Malaysia ở trận lượt đi sẽ giúp Thái Lan có được thế trận thuận lợi khi tiếp đối thủ trên sân nhà tối qua 05/12.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên những diễn biến trên sân Rajamangala lại không giống với phần đông nhận định của người hâm mộ lẫn các chuyên gia.

 - Bóng Đá

 Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Malaysia chẳng tỏ vẻ lo sợ chút nào. Họ chủ động chơi pressing tầm cao, sẵn sàng va chạm để hạn chế lối chơi ban bật nhỏ của Thái Lan.

 - Bóng Đá

 Trong tình thế khó khăn đó, Voi chiến bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 21. Từ đường treo bóng bên cánh trái, Mongkol Tossakrai đánh đầu chiến thuật vào trong để Thitipan Puangchan đánh đầu nối dứt điểm cận thành. Thủ môn Farizal Marlias cản phá thành công nhưng bóng lại bật vào Irfan Zakaria đang băng vào. Pha phản lưới đáng tiếc của đội khách.

Vua phá lưới hóa tội đồ, Thái Lan chính thức thành cựu vương AFF Cup - Bóng Đá

  Tuy nhiên niềm vui của gần 50 nghìn khán giả nhà chẳng kéo dài lâu. Phút 28, Syahmi Safari có tình huống dẫn bóng rồi dứt điểm từ rìa vạch 16m50 chếch phải găm vào góc cao khung thành Chatchai Budprom. 1-1 cho Malaysia.

 - Bóng Đá

 Đầu hiệp hai, một lần nữa Thái Lan lại cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc của mình ở các tình huống cố định.

 - Bóng Đá

 Phút 63, từ một tình huống đá phạt bên cánh trái, cầu thủ vào sân thay người Sumanya Purisai có đường treo bóng đầy khó chịu. Thủ thành Marlias mắc sai lầm khi lao ra hụt bóng để nó chạm vào người Adisak Kraisorn bật xà ngang. Bằng chiều cao 1m91 của mình, Pansa Hemviboon bật lên đánh đầu tung lưới đội khách. 2-1 cho Thái Lan.

 - Bóng Đá

 Nhưng giống như hiệp một, niềm vui của Voi chiến tiếp tục bị dập tắt khi Norshahrul Idlan Talaha quân bình tỷ số 7 phút sau. Từ một pha bóng tưởng không có gì nguy hiểm, Syamer Kutty Abba kiến tạo thuận lợi cho lão tướng Talaha để chân sút 32 tuổi dễ dàng đánh bại thủ môn Budprom.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên kịch tính của trận đấu lại diễn ra ở những phút bù giờ cuối cùng. Phút 90+4, trong một pha tranh chấp trên không với Adisak Kraisorn, Syahmi Safari để bóng chạm tay.

 - Bóng Đá

 Ngay lập tức trọng tài Adham Mohammad liền chỉ tay vào chấm phạt đền đồng thời truất quyền thi đấu của hậu vệ khoác áo số 4.

 - Bóng Đá

 Được giao trọng trách nhưng trên chấm 11m, tiền đạo 99% nắm chặt ngôi vua phá lưới của giải lại tỏ ra quá áp lực.

 - Bóng Đá

  Anh sút bóng vọt xà trước sự thẫn thờ của hạng vạn cổ động viên nhà.

 - Bóng Đá

 Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc Thái Lan để Malaysia cầm chân 2-2 ngay trên sân nhà Rajamangala qua đó chính thức là cựu vương giải đấu bởi luật bàn thắng trên sân khách.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Thái Lan đổ gục và thất vọng vì kết quả trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Ngược lại là niềm vui vô bờ bến của các vị khách Malaysia. Họ đã thi đấu kiên cường qua đó biến "ông vua Đông Nam Á" phải gục ngã ngay tại thánh địa Rajamangala.

Nam Thành | 01:05 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục