Vừa nhậm chức tại Detroit Pistons, HLV xuất sắc nhất NBA 2017/18 đã bày tỏ sự tự tin "ngút trời"

18:37 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nói lời chia tay với đội bóng đứng đầu miền Đông mùa giải vừa rồi, Toronto Raptors, HLV xuất sắc nhất NBA 2017/18 đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Tân "thuyền trưởng" của Detroit Pistons, Dwane Casey mới đây đã có buổi trả lời phỏng vấn, chia sẻ về những cảm xúc của mình sau khi đảm nhận "chiếc ghế nóng" tại đội bóng chủ sân Little Caesars Arena.

Mùa giải năm trước, Dwane Casey đã có vinh dự đoạt giải thưởng HLV xuất sắc nhất NBA 2017/18. Ông đã giúp Toronto Raptors đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông với thành tích 59 thắng, 23 thua tại Regular Season.

Tuy nhiên, tại trận bán kết miền, "Khủng long Đỏ" đã gục ngã trước Cleveland Cavaliers với tổng tỷ số 4-0. Sau thất bại "muối mặt" đó, HLV Dwane Casey đã phải nói lời chia tay với đội bóng Canada.

dwane-casey-anh-2-1755

HLV Dwane Casey bày tỏ sự tự tin "ngút trời" khi ra mắt Detroit Pistons. 

Dù vậy, với tài năng của mình, chiến lược gia 61 tuổi đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới, đó là Detroit Pistons. Câu lạc bộ bang Michigan sở hữu rất nhiều cái tên xuất sắc trong đội hình, tiêu biểu có thể kể đến Blake Griffin, Andre Drummond hay Reggie Jackson.

Trong bài phát biểu gần nhất, HLV Dwane Casey đã không ngần ngại bày tỏ tham vọng mới cùng đội bóng: "Bây giờ là thời đại của chúng tôi. Tôi có thể nói thẳng với các bạn, chúng tôi không còn ở trong giai đoạn phát triển, chúng tôi cũng không cần phải chờ 2, 3 năm nữa. Chúng tôi muốn giành được chiến thắng ngay bây giờ".

Khi được hỏi về những kỷ niệm lúc còn gắn bó với Toronto Raptors, nhà cầm quân người Mỹ đã không tránh khỏi xúc động, tuy nhiên, ông vẫn giữ được sự bình tĩnh: "Tôi vẫn còn nhớ những năm tháng mà mình đã cống hiến cho Toronto Raptors, Tuy nhiên, đó chỉ là một phần của cuộc hành trình và bây giờ, tôi cần phải tập trung để viết nên một chương mớitrong sự nghiệp". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:04 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục