Vũ Như Thành: "Cậu ấy xứng đáng là thủ lĩnh của ĐT Việt Nam"

09:58 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn của các tuyển thủ Việt Nam trong những trận đấu đã qua ở AFF Cup 2018, cựu trung vệ Vũ Như Thành đã chỉ ra người xứng đáng với vai trò thủ lĩnh.

Trải qua 6 trận bất bại (5 thắng, 1 hoà), ĐT Việt Nam đã giành vé vào chơi 2 trận chung kết AFF Cup 2018 một cách thuyết phục. Đối thủ cuối cùng trên con đường tìm lại ánh hào quang 2008 của thầy trò HLV Park Hang-seo là Malaysia.

Vũ Như Thành:

 Quế Ngọc Hải cho thấy đẳng cấp của mình trong hàng trung vệ 3 người của ĐT Việt Nam.

Sau những gì các cầu thủ đàn em đã thể hiện trong suốt hành trình vừa qua, cựu công thần Vũ Như Thành đã chỉ ra nhân tố xứng đáng với vai trò thủ lĩnh của "Những ngôi sao vàng". Trên BongDaPlus, nhà vô địch AFF Cup 2008 chia sẻ: "Từ đầu giải đến giờ tôi thấy rằng Quế Ngọc Hải không có gì phải chê trách. Chính xác hơn, cậu ấy đã chơi rất tốt, đóng góp rất nhiều vào lối chơi và sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam tính cho đến thời điểm hiện tại.

Điều tôi ấn tượng nhất và cho rằng Ngọc Hải đang tiến bộ rõ rệt nhất đó là việc cậu ấy đã dần tiết chế được cảm xúc, thể hiện sự tỉnh táo trong cách chơi. Ngoài ra, nhìn cách Hải thi đấu, tôi nhận thấy cậu ấy có tư chất của một thủ lĩnh trên sân. Đó là điều mà không nhiều trung vệ Việt Nam lúc này làm được."

Hiện tại, Ngọc Hải và các đồng đội đã đặt chân đến Kuala Lumpur và đã trải qua 2 buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Đăng Huy | 08:50 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục