Vòng 9 giải hạng nhất QG 2017: Tâm điểm ở cố đô

11:26 Chủ nhật 25/06/2017

Cuộc chiến giữa Nam Định và Huế diễn ra trên sân Thiên Trường sẽ có tính chất quyết định đến ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng sau vòng 9 giải hạng nhất QG 2017.

Tính đến thời điểm hiện tại ở các đội bóng ở giải hạng nhất QG 2017 chỉ duy nhất một mình CLB bóng đá Huế là đội bóng bất bại với 3 trận thắng và 4 trận hòa. Dù có được 13 điểm nhưng khoảng cách điểm số giữa đội bóng sông Hương núi Ngự, Bình Phước, Viettel và Nam Định đều không đáng kể.

 - Bóng Đá

Cuộc chiến trên sân Thiên Trường giữa Huế và Nam Định sẽ là tâm điểm vòng 9.

Cụ thể dù có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhưng các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng chỉ hơn Nam Định đúng 2 điểm, vậy nên nếu như CLB bóng đá Huế thất bại trước đội khách Nam Định chiều nay thì rất có thể vị trí số 1 ấy sẽ không còn. Do đó, 90 phút chiều nay trên sân Thiên Trường  sẽ là cuộc chiến vô cùng khốc liệt để quyết định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Vòng 9 này cũng sẽ chính thức đánh dấu tham vọng của Viettel trong cuộc chiến thăng hạng ở V-League 2018. Cụ thể, thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên được chơi trên sân nhà tiếp đón một Đồng Tháp đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng. Nếu có được chiến thắng trong trên sân Hàng Đẫy chiều nay, Viettel sẽ cạnh tranh trực tiếp với Huế, Nam Định trong cuộc đua vô địch hạng nhất.

Được thi đấu trên sân nhà chắc chắn sẽ là cơ hội để Đắk Lắk rút ngắn điểm số với chính đội thủ Bình Phước. Tuy nhiên đội khách Bình Phước ở mùa giải năm nay cho thấy sự khác biệt cực kỳ lớn, sau 7 vòng đấu họ vượt mặt các đội bóng mạnh khác để chiếm vị trí thứ hai. Thế nhưng chuyện tài chính eo hẹp sẽ rất khó để quyết định các đội bóng dám mơ lên chơi V-League.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng 8 và lịch thi đấu vòng 9 giải hạng nhất QG 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng giải hạng nhất QG 2017.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 10:40 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục