Với Zidane, La Liga còn hơn cả Champions League

07:19 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đã có được 'ngày hạnh phúc' nhất sự nghiệp sau khi giúp Real Madrid vô địch La Liga.

Với chiến thắng 2-0 trước Malaga ở vòng đấu cuối, Real Madrid chính thức bước lên ngôi vương La Liga sau gần 5 năm dài chờ đợi. Chính vì thế, dù đã từng giúp Kền kền trắng vô địch Champions League nhưng La Liga mới là danh hiệu khiến HLV Zinedine Zidane cảm thấy vui nhất.

Với Zidane, La Liga còn hơn cả Champions League - Bóng Đá

 Zidane giúp Real vô địch.

Chia sẻ trong ngày vô địch, Zidane cho hay: "Ở Real Madrid, bạn luôn biết rằng sự kỳ vọng dành cho HLV là cực lớn. Thực tế thì tôi đã quen với điều này từ khi còn chơi bóng. Tôi đã gặt hái vô số thành công tại đây nhưng đoạt La Liga với tư cách HLV là một điều hoàn toàn khác. Cảm giác này quả thật quá hạnh phúc.

Hôm nay chắc chắn là ngày vui nhất sự nghiệp của tôi. La Liga luôn là giải đấu quan trọng nhất. Vượt qua 38 vòng đấu để đứng ở vị trí số 1 là một hành trình dài và khó khăn. Do đó, không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của tôi lúc này. Tôi hạnh phúc và vui sướng tột đỉnh."

Như vậy, Real Madrid đã có chức vô địch La Liga lần thứ 33 trong lịch sử khi giành vị trí nhất bảng, hơn Barcelona 3 điểm. Sắp tới Real Madrid đứng trước cơ hội khép lại một mùa giải thành công khi có trận chung kết Champions League gặp Juventus.

Video lối chơi của Real dưới thời Zidane:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 06:45 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục