Việt Nam và Afghanistan quyết giấu bài cho đến phút cuối

22:25 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnHôm nay (13/11), ĐT Việt Nam và ĐT Afghanistan đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Cả hai đội đều yêu cầu tập kín nhằm giúp các cầu thủ tập trung tối đa chuẩn bị cho trận đấu có tính chất then chốt này.

 - Bóng Đá

 Như thường lệ, Trợ lý Lee Young Jin là người xuất hiện trước tiên để sắp xếp dụng cụ tập luyện.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo xuất hiện ngay sau đó. Đây cũng là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Hàn Quốc này "đạp cỏ" sân Mỹ Đình.

 - Bóng Đá

Ông ngay lập tức tiến hành việc khảo sát mặt sân.

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam cùng nhau hô khẩu hiệu đoàn kết trước khi bước vào buổi tập. Đây là hình ảnh hiếm khi xảy ra dưới thời HLV Hữu Thắng.

 - Bóng Đá

 Ngay sau đó, toàn đội bước vào các bài khởi động cùng trợ lý Martin Forkel.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ tỏ ra rất thoải mái trước trận cầu có tính chất then chốt với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ bảng C VL Asian Cup 2019.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Xuân Trường (số 7) là hạt nhân trong cách xây dựng lối chơi của HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

 Hại vị chiến lược gia người Hàn Quốc trao đổi rất nhiều trong các buổi tập. Hôm nay, HLV Park cũng yêu cầu "đóng cửa sớm" với các phóng viên để thực hiện buổi tập kín.

 - Bóng Đá

 ĐT Afghanistan cũng đã có buổi làm quen sân Mỹ Đình, các thành viên đội khách rất hài lòng với điều kiện thi đấu và chất lượng mặt sân.

 - Bóng Đá

 HLV Otto Pfister cũng yêu cầu cấm các phóng viên tác nghiệp sau 15 phút khởi động. Buổi tập kết thúc sớm hơn dự kiến khoảng 10 phút. Cả hai đội đều đang tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu diễn ra vào ngày mai (14/11).

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:19 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục