Việt Nam - Indonesia: Có một cuộc chiến khác trên khán đài Selayang

08:49 Thứ ba 22/08/2017

Chắc chắn ngoài cuộc chạm trán nóng bỏng dưới sân giữa U22 Việt Nam gặp Indonesia, trên khán đài sân Selayang chiều tối nay sẽ có một cuộc chiến khác của CĐV. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải chắc chắn cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Indonesia sẽ cháy hết mình vì đội bóng con cưng của mình.

 - Bóng Đá

Có thể khẳng định với những gì CĐV Việt Nam đã thể hiện qua 3 trận đấu vòng bảng của SEA Games 29, họ xứng đáng được nhận những lời khen của tất cả. Nguồn sức mạnh trên khán đâì đã kích thích tinh thần rất lớn cho các cầu thủ thi đấu dưới sân.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên với màn thể hiện ấn tượng dưới sân cỏ, Indonesia cũng chiếm được cảm tình cực lớn của người hâm mộ  trên khán đài. Những trận đấu của Indonesia diễn ra ở SEA Games 29 đều rất sôi động và cuồng nhiệt.

 - Bóng Đá

CĐV Indonesia vẫn giữ lửa rất tốt trên khán đài để làm động lực cho các cầu thủ thi đấu dưới sân.

 - Bóng Đá

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng chẳng kém cạnh gì, nói về cách ăn mừng và cổ vũ CĐV Việt Nam chẳng thua kép bất kỳ đội bóng nào. Tất cả họ đều rất chuyên nghiệp và đẳng cấp.

 - Bóng Đá

Indonesia có trai xinh gái đẹp trên khán đài,..

 - Bóng Đá

 Việt Nam cũng có kém gì đâu,...

 - Bóng Đá

Lá cờ tổ Quốc luôn rạng ngời trên các khán đài mỗi khi U22 Việt Nam xuất trận, đây là điều mà rất ít những hội CĐV của các nước khác có được. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sẽ khó có thể so sánh được sự máu lửa và cuồng nhiệt của CĐV hai đội Việt Nam và Indonesia, tuy nhiên điều mà rất, rất nhiều người ghi nhận là những chàng trai cô gái trên khán đài luôn "cháy" hết mình vì đội bóng con cưng của mình thi đấu dưới sân.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hình ảnh khá ấn tượng của CĐV Việt Nam trên các khán đài ở SEA Games 29.

 - Bóng Đá

Một hình ảnh khá ấn tượng của CĐV indonesia trong trận đấu Indonesia đánh bại Philippines 3-0 ở vòng bảng. 

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 08:00 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục