Vì sao Liverpool không cần đá thêm vẫn có thể vô địch?

08:46 Chủ nhật 08/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa này mà không cần phải ra sân thêm 1 trận nào nữa.

Sau khi trải qua liên tiếp 3 thất bại trong 4 trận gần nhất, cuối cùng Liverpool cũng đã tìm lại chút nụ cười chiến thắng khi vượt qua Bournemouth trong lượt trận vòng 29 Premier League đêm qua.

Với các bàn thắng của Salah và Mane, The Kop đã thành công trong việc ngược dòng đánh bại Bournemouth, qua đó nâng khoảng cách với đội bóng xếp thứ 2 - Man City lên con số 25 điểm.

Liverpool hiện đang có 82 điểm, và chỉ cần thêm 3 trận thắng nữa, họ sẽ trở thành tân vương của Premier League. Lý do là bởi, số điểm tối đa mà Man City - đối thủ gần nhất, có thể giành được mùa này là 90 điểm, trong khi với 3 trận thắng nữa, Liverpool đã có được số điểm 91.

Vì sao Liverpool không cần đá thêm vẫn có thể vô địch? - Bóng Đá

 Liverpool hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa này mà không cần phải ra sân thêm 1 trận nào nữa.

Tuy nhiên nếu xét đến một kịch bản điên rồ hơn, Liverpool vẫn hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa này mà chẳng cần phải thi đấu thêm 1 trận nào nữa. Đó là trong trường hợp Man City thua thêm 3 trận.

Theo các nhà cái, đây là điều khó xảy ra, nhưng không phải không thể. Theo lịch hiện tại, ở 3 vòng đấu tới các đối thủ của Man City sẽ lần lượt là Man Utd, Arsenal và Burnley.

Theo lý giải của Sportbible, việc Man City từng thua Man Utd 2 lần trong mùa giải năm nay, nên nếu thầy trò Guardiola tiếp tục trắng tay trước Quỷ Đỏ vào cuối tuần này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó với Arsenal, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Arteta, cựu trợ lý của Pep, người có lẽ cũng đã hiểu rất rõ lối đá của Man City. Bên cạnh đó Pháo Thủ cũng đang có phong độ khá tốt trong năm 2020, và cũng chưa bị đánh bại trong 12 trận gần nhất tại Premier League.

Cuối cùng là Burnley. Theo Sportbible, những thất bại trước Man Utd và Arsenal sẽ khiến áp lực mà Man City phải đối mặt là vô cùng khủng khiếp. Do đó nếu xảy ra một cú trượt chân tiếp theo dành cho Man Xanh, đó cũng không phải bất ngờ.

Video lối đá của Liverpool:

Kỳ Anh | 07:48 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục