VFF lên tiếng về cách thức chi trả tiền lương cho HLV Park Hang-seo

20:12 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, lãnh đạo VFF đã có những tiết lộ về việc trả lương cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Sáng nay (07/11) buổi lễ công bố gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đã được diễn ra tại Hà Nội đúng như lịch trình dự kiến. Ở sự kiện này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về mục tiêu hướng đến trong 3 năm tiếp theo gắn bó cùng bóng đá Việt Nam.

VFF lên tiếng về cách thức chi trả tiền lương cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ về cách thức VFF trả lương cho thầy Park.

Theo đó, thầy Park nhấn mạnh: "Thông qua việc đoạt những mục tiêu đã đề ra, ta sẽ bước vào hàng ngũ những đội mạnh, có khả năng cạnh tranh trong top đầu của châu Á và đủ sức cạnh tranh ở các giải tầm vóc Thế giới. Đó là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi. Hai năm đã qua, trong những mục tiêu đó, có những điều chúng ta đã đạt được, nhưng cũng có những điều đang thực hiện."

Ngoài ra, vấn đề VFF trả lương cho vị chiến lược gia 60 tuổi cũng được cánh truyền thông quan tâm, đặt câu hỏi. Và Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã trả lời: "Về nguyên tắc, chúng tôi không thể tiết lộ mức lương của HLV trưởng. Và xin khẳng định rằng VFF nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nhiều doanh nghiệp.

Hiện tại VFF đang phải lo cho 12 đội tuyển và luôn phải hoàn thiện lực lượng chuyên gia cho tất cả. Dù có hay không các đơn vị tài trợ, VFF vẫn luôn phải đảm bảo để điều này được thực hiện tốt nhất."

Đăng Huy | 18:36 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục