Văn Hậu có mặt, Heerenveen khiến Ajax toát mồ hôi hột

08:02 Chủ nhật 08/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnSC Heerenveen có trận đấu tiếp đón đối thủ mạnh Ajax ở giải VĐQG Hà Lan.

SC Heerenveen vừa có trận đấu tiếp đón đội đầu bảng Ajax trong khuôn khổ vòng 26 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Sau trận thắng trước Twente để chấm dứt chuỗi 8 trận toàn hòa và thua tại giải đấu này, SC Heerenveen rất tự tin có thể giành được điểm số trước Ajax.

Và thực tế trên sân cho thấy, Ajax đã gặp vô vàn khó khăn trước lối đá phòng ngự phản công chặt chẽ của SC Heerenveen. Suốt hiệp một thế trận giằng co diễn ra và Ajax không thể một lần xuyên thủng được mành lưới của SC Heerenveen.

Văn Hậu có mặt, Heerenveen thua Ajax - Bóng Đá

 SC Heerenveen khiến Ajax gặp không ít khó khăn.

Phải sau giờ nghỉ, ở các phút 57 và 60, ngôi sao Dusan Tadic mới lập cú đúp để giúpAjax vượt lên. Thua 2 bàn chóng vánh, SC Heerenveen vỡ trận khi Quincy Promes có bàn thắng thứ 3 cho Ajax. Nỗ lực của SC Heerenveen được đền đáp bằng bàn thắng của Van Bergen ở phút 67.

Chung cuộc, Ajax giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng. Trong khi đó, SC Heerenveen trở lại mặt đất và đứng yên ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, Văn Hậu không được đăng ký thi đấu trận này do chấn thương nhưng đã có mặt trên khán đài. Cụ thể, trước trận đấu, Văn Hậu đăng đoạn video ngồi trên khán đài, hòa lẫn vào đám đông cổ vũ đội nhà thi đấu.

Văn Hậu có mặt, Heerenveen thua Ajax - Bóng Đá

 Văn Hậu có mặt trên khán đài.

Video CĐV Việt Nam vỡ òa vì chức vô địch SEA Games 30: 

Tiểu Lam | 07:04 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục