Văn Biểu và Sỹ Huy luôn "song hành", Tiến Dũng và Văn Toản đang ở đâu?

14:52 Thứ ba 23/07/2019

Hai thủ môn của U22 Việt Nam là Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng) và Đỗ Sỹ Huy (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) đang tích cực tập luyện để ghi điểm với thầy Park.

 - Bóng Đá

Ở lần tập trung ngắn hạn thứ 2 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã tiếp tục gọi hai thủ môn lên tuyển. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đó là Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng) và Đỗ Sỹ Huy (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Có thắc mắc ngay sau khi có bản danh sách về vị trí này chính là việc không có cái tên Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC) hay Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng). Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ở buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 22/7, hai thủ môn này được BHL cho tập với dây cao su đàn hồi và làm quen với bóng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Dù chỉ mới qua 2 lần tập trung ngắn hạn nhưng những cái tên đáng chú ý chưa được triệu tập mà chỉ có 2 thủ môn trẻ cho thấy sự cạnh tranh vẫn còn. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Rõ ràng, việc Văn Toản và Tiến Dũng không được triệu tập lên U22 Việt Nam cho thấy ý đồ của HLV Park Hang-seo muốn giữ 2 thủ môn này cho đội tuyển quốc gia. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội để Văn Biểu và Sỹ Huy thể hiện mình để ghi điểm với thầy Park và người hâm mộ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, đây cũng là thách thức lớn cho hai thủ môn này khi việc đáp ứng được yêu cầu vị trí số 1 trong khung thành của U23 Việt Nam là rất khó khăn. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ở buổi tập chiều 22/7, HLV Park Hang-seo cũng đã có những nhắc nhở với riêng thủ môn Phan Văn Biểu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Thủ môn của SHB Đà Nẵng vẫn đang được HLV Lê Huỳnh Đức trọng dụng tại V-League 2019. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này thực sự không ổn định. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Tại vòng 16 V-League, trong trận đấu với TP HCM, từ tình huống thủ môn Văn Biểu của SHB Đà Nẵng bắt hụt bóng đã tạo điều kiện để Công Hiển dứt điểm cận thành để ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho CLB TPHCM. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Chính vì thế, thủ môn này cần phải cố gắng hơn rất nhiều để có thể có cho mình vị trí chính thức trong khung gỗ của U22 Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Sỹ Huy cũng chỉ là cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng Nhất nên chưa thực sự giúp thầy Park yên tâm. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Theo kế hoạch, chiều nay U22 Việt Nam sẽ có buổi tập tiếp theo trong lần hội quân ngắn hạn thứ 2 tại PVF. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 13:30 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục