Valencia xác nhận lý do 'mất tích' tại Man Utd, không phải chấn thương

19:22 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Antonio Valencia đã tiết lộ lý do anh vắng mặt trong màu áo Man Utd dạo gần đây, và hoàn toàn không phải do chấn thương.

Đội trưởng của Manchester United đã không xuất hiện kể từ trận hòa 0-0 trước Valencia tại Champions League vào ngày 2 tháng 10. Nhiều người cho rằng sự vắng mặt của anh là vì hành động thiếu suy nghĩ khi nhấn 'thích' một bài đăng về khả năng sa thải Jose Mourinho.

Nhưng sau đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giải thích lý do tại sao mình phải loại bỏ cậu học trò thủ quân."Valencia đăng một thông điệp buồn cười trên Instagram. Cậu ấy ghi là: 'Tập luyện, tập luyện.' Đáng ra cậu ấy nên ghi: 'Tập luyện, tập luyện một mình vì tôi chấn thương và không thể tập chung cùng toàn đội". Mourinho nói.

"Tôi nghĩ có vẻ như chàng trai này đang cật lực và thực sự là như vậy. Nhưng cậu ấy luyện tập mà không có bóng và cũng không cùng các đồng đội, và bạn có thể tượng tượng rằng Valencia không được chọn là vì cậu ấy chưa sẵn sàng mà thôi". Ông nói thêm.

Valencia xác nhận lý do 'mất tích' tại Man Utd, không phải chấn thương - Bóng Đá

 Valencia vẫn có mặt trên tuyển nhưng không xuất hiện tại Man Utd.

Tuy nhiên, tối qua cầu thủ sinh năm 1985 đã chơi tốt trong trận đấu giữa Ecuador với Peru - thậm chí là ghi bàn. Và anh cũng tiệt lộ rằng việc vắng mặt tại United không phải do chấn thương mà là quyết định chiến thuật của huấn luyện viên.

“Mối quan hệ với Mourinho luôn là điều tốt đẹp”,  Valencia nói với Area Deportiva của Ecuador. Đó là một quyết định chiến thuật, bởi vì Ashley young đã thể hiện tốt và bạn cần tôn trọng. Điều duy nhất tôi có thể làm là chuẩn bị và sẵn sàng cho khi ông ấy (Mourinho) cần và có đủ điều kiện để cạnh tranh".

Vũ Quang Toản | 18:35 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục