UAE nhận hung tin từ chân sút số 1 trước trận gặp ĐT Việt Nam

08:39 Thứ năm 17/10/2019 | 1

ĐT UAE đã nhận tin không vui từ chân sút số 1 Ali Mabkhout trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

ĐT UAE vừa nhận thất bại 1-2 trên sân của ĐT Thái Lan tại lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thất bại này đã khiến Al Abyad phải rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH bảng G khi kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm.

UAE nhận hung tin từ chân sút số 1 trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Ali Ahmed Mabkhout là chân sút số 1 của ĐT UAE.

Ở lượt đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV  Bert van Marwijk sẽ có chuyến làm khách đầy cam go đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam (ngày 14/11). Truyền thông UAE cũng dự báo về sức mạnh của Rồng Vàng: "ĐT Việt Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng, khi bất bại cả 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Đội tuyển đặt dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo từng lọt vào tới vòng tứ kết Asian Cup 2019. Do đó, UAE cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách sắp tới. Chúng ta cần 1 chiến thắng để đảm bảo khả năng đi tiếp."

Tuy nhiên, quyết tâm của đại diện đến từ Tây Á đang vấp phải trở ngại lớn khi chân sút số 1 Ali Mabkhout sẽ không thể tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam. Tiền đạo số 7 đã nhận đủ 2 thẻ vàng (1 thẻ trận Malaysia và 1 thẻ trận Thái Lan) và bị treo giò ở lượt đấu thứ 5. Như vậy, hàng công của UAE sẽ đối mặt với tổn thất rất lớn.

Ali Ahmed Mabkhout hiện đang là chân sút tốt thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi đã sở hữu 6 bàn thắng, xếp sau Omar Al Somah của ĐT Syria (7 bàn). Tiền đạo này đã ghi bàn ở cả 3 trận đấu của ĐT UAE vừa qua, trong đó có cú hat-trick vào lưới Indonesia.

Đăng Huy | 08:07 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục