U19 Việt Nam thắng trận, bầu Đức cười tươi

13:13 Thứ ba 17/09/2013

Đang rất bận rộn với kế hoạch chuẩn bị lực lượng để đá V-League 2014 nhưng Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh vẫn phải thân chinh sang Indonesia chăm lo cho ĐT U19 Việt Nam. Sở dĩ có điều này là bởi trước đó, ông đã nhận được chỉ thị từ bầu Đức, phải theo sát lứa cầu thủ trẻ của Học viện Arsenal-HAGL JMG đang khoác áo ĐT U19 Việt Nam.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

ĐT U19 Việt Nam đang thi đấu rất thành công, trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt, giành 12 điểm sau 4 trận, sớm giành vé vào bán kết. Công lớn trong thành tích này thuộc về bầu Đức bởi trong số 20 thành viên của ĐT U19 Việt Nam có tới 12 cầu thủ là thuộc "lò" HAGL-Arsenal JMG.

U19 Việt Nam

Để có được lứa cầu thủ này, bầu Đức đã phải tốn rất nhiều tiền của và công sức. Ông chủ Tập đoàn HAGL phải thân chinh sang xứ sở Sương mù, “ăn chực nằm chờ” cả tháng trời tại London để thuyết phục BLĐ CLB Arsenal hợp tác trong việc đào tạo cầu thủ trẻ. Tiếp đó, bầu Đức còn đổ ra hàng chục triệu USD để xây dựng một học viện bóng đá được đánh giá là số một Đông Nam Á.

"Tôi tin chúng tôi có thể đào tạo ra những cầu thủ có cả đức cả tài, có thể xuất khẩu ra nước ngoài. Những cầu thủ này cũng sẽ giúp bóng đá Việt Nam vươn ra biển lớn, không còn mãi ước mơ với tấm HCV ở sân chơi ao làng SEA Games", bầu Đức cho biết về kế hoạch của mình.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục