Tuyển Anh sắp có "số 10" mới

11:17 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate đang có ý định thử nghiệm Mason Mount trong trận đấu giữa tuyển Anh và CH Czech vào giữa tuần này.

Trong lúc Christian Pulisic đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thích ứng với môi trường bóng đá tại Anh, Mason Mount đã nổi lên trở thành niềm cảm hứng mới trong lối chơi củaChelsea thay cho Eden Hazard.

Ở mùa giải năm nay, Mount đang chơi đầy thăng hoa và đã có được 4 bàn. Phong độ chói sáng đó cũng đã giúp cầu thủ sinh năm 1999 nhận được một suất trên tuyển Anh trong lần tập trung tháng 10.

Tuyển Anh sắp có

 Southgate đang có ý định thử nghiệm Mason Mount trong trận đấu giữa tuyển Anh và CH Czech

Không chỉ dừng lại ở đó, theo Sportsmail, HLV Southgate cũng đang dành những sự ưu ái nhất định cho Mount, thậm chí thuyền trưởng của Tam Sư đang dự tính thử nghiệm cầu thủ 20 tuổi trong vai trò "số 10" trong trận đấu với CH Czech vào giữa tuần này.

Trước đây, Southgate cũng đã từng vài lần sử dụng Mount trong các trận đấu với Bulgaria và Kosovo. Tuy nhiên khi đó ngôi sao trẻ của Chelsea đều chỉ được tung vào sân từ băng ghế bị thay cho người đồng đội Barkley. Rất có thể trận đấu với CH Czech cũng sẽ là dịp Mount nhận được suất đá chính từ Southgate.

Trong lúc Mount được bố trí làm người phát động và chơi cao nhất trong sơ đồ 4 tiền vệ, Raheem Sterling và Jadon Sancho có lẽ sẽ là cặp cánh mà HLV Southgate hướng tới. Trong khi đó Jordan Henderson hoặc Declan Rice sẽ là những cầu thủ đảm nhận vai trò đánh chặn nơi trung tuyến.

Video các bàn thắng tuyệt đẹp trên sân tập của Chelsea

Kỳ Anh | 10:25 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục