Tung 2 quái thú, Zidane cho thấy Real đặc biệt khao khát Cúp Nhà Vua

08:02 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững tính toán của HLV Zinedine Zidane phát huy tác dụng triệt để và tiếp tục giúp Los Blancos thăng hoa.

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa có trận đại thắng Unionistas de Salamanca, trong một cuộc đấu mà đoàn quân HLV Zinedine Zidane thể hiện sự vượt trội và trình độ hơn hẳn đối thủ. Dù không thực sự tung ra sân đội hình mạnh nhất, Los Blancos vẫn chiếm ưu thế và tạo ra khác biệt bằng 3 bàn thắng của Gareth Bale lẫn Brahim Diaz (cú đúp). Thắng trận này, thầy trò HLV Zidane tiếp tục kéo dài ngày tháng thăng hoa, kể từ sau chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Những tính toán của chiến lược gia 47 tuổi phát huy tác dụng một cách triệt để. Trong đó, cách HLV Zidane sắp xếp và bố trí nhân sự cũng mang lại lợi thế cho Real Madrid trận này. Rõ ràng nhất là trường hợp của những "trọng thần" được ông hết mực tin tưởng.

Theo Marca, việc tung ra sân bộ đôi Casemiro và Fede Valverde ở khu trung tuyến cho thấy Zidane và Real khao khát Cúp Nhà Vua đến nhường nào. Kền kền trắng chưa giành được một danh hiệu Cúp Nhà Vua nào dưới thời HLV Zidane, vì thế dễ hiểu vì sao chiến lược gia 47 tuổi vẫn quyết thắng ở đấu trường này.

Playing Casemiro and Valverde shows Real Madrid are serious about the Copa del Rey - Bóng Đá

Có Casemiro, tuyến giữa Real đặc biệt an tâm.

Casemiro và Fede Valverde cũng là những gương mặt có phong độ rất tốt dưới thời HLV Zinedine Zidane. Hiện tại, cả hai là sự lựa chọn hàng đầu của thuyền trưởng người Pháp ở khu trung tuyến Los Blancos.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 07:04 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục