Trọng Hoàng: Trước trận Chung kết SEA Games, thầy Park cầm tay tôi hỏi 1 câu

21:06 Thứ năm 12/12/2019 | 22

TinTheThao.com.vnNguyễn Trọng Hoàng đã kể lại những ký ức rất đẹp về HLV Park Hang-seo trong suốt hành trình SEA Games 30.

U22 Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 30 một cách mỹ mãn với chiếc HCV danh giá. Để có được thành quả này, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã trải qua 6 trận thắng và 1 trận hoà, trong đó có chiến thắng 3 sao trước U22 Indonesia ở trận Chung kết.

Trọng Hoàng:

 Trọng Hoàng kể lại điều thầy Park hỏi anh trước trận Chung kết SEA Games 30.

Sau khi trở về quê nhà, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có buổi tiếp xúc với truyền thông và kể lại những kỷ niệm đẹp cùng ông thầy người Hàn trong suốt hành trình trên đất Philippines. Trả lời trên Tuổi trẻ, "Hoàng bò" kể lại: "Khi đội tuyển U22 chuẩn bị cho SEA Games 2019, tôi không nghĩ mình có thể được HLV Park Hang-seo lựa chọn với tư cách là cầu thủ ngoài 22 tuổi.

Nhưng trước trận lượt về với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 tại Mỹ Đình, thầy Park gọi tôi lên phòng và nói: "Cậu phải đi cùng tôi ở SEA Games 2019. Tôi cần cậu và Hùng Dũng gánh vác cùng các em cho chiến dịch săn HCV ở Philippines".

Nghe thầy Park nói, dù hết sức bất ngờ nhưng tôi lập tức nhận lời. Tôi đã lớn tuổi, nhưng thầy Park vẫn đặt niềm tin, vậy thì không có lý do gì để từ chối, nhất là khi tôi vẫn mong có cơ hội tìm kiếm huy chương vàng SEA Games mà 10 năm trước tôi từng thất bại.

Trước trận chung kết, thầy Park cũng rất hồi hộp. Gặp các cầu thủ ở thang máy khi chuẩn bị ra sân, thầy cầm lấy tay tôi rồi đặt lên ngực mình và hỏi tôi: "Thấy gì không?" Lúc đó, tôi thấy tim ông đập rất mạnh."

Đăng Huy | 20:26 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục