Top cầu thủ U20 xuất sắc nhất châu Âu (phần 2)

16:37 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnChúng ta sẽ tiếp tục phần 2 với các cầu thủ từ hạng 20 đến 11. Hãy cùng xem họ là ai.

 - Bóng Đá

 20. Jeremie Boga (Pháp) - Hộ công - Granada. Boga có thể chơi được tất cả các vị trí trên hàng công. Anh là mẫu cầu thủ có tốc độ và kĩ thuật. Anh là một trong số rất nhiều cầu thủ Chelsea đang đi "đánh thuê" tại các CLB khác. Hy vọng một ngày nào đó chúng ta có thể thấy cầu thủ người Pháp này tung hoàng ở Premier League. Giá trị hiện tại 2,5 triệu euro.

 - Bóng Đá

 19. Borja Mayoral (Tây Ban Nha) - Trung phong - Woflsburg (cho mượn từ Real Madrid). Mayoral chính là "viên ngọc quý" của lò đào tạo Real Madrid, là số 9 tương lai trên hàng công đội bóng Hoàng gia. Anh là cầu thủ kỹ thuật, có khả năng qua người và phối hợp với đồng đội tốt. Mayoral phải sang Đức đầu mùa vì sự xuất hiện của Morata nhưng tương lai vẫn còn rất rộng mở với anh. Giá trị hiện tại: 2,5 triệu euro.

 - Bóng Đá

 18. Jesus Vallejo (Tây Ban Nha) - Trung vệ - Frankfurt (cho mượn từ Real Madrid). Thêm một cầu thủ của Real Madrid đang được cho mượn tại CLB khác. Dù không xuất thân từ lò Castilla nhưng Vallejo hứa hẹn cũng sẽ trở thành trụ cột  của Real. Anh được mệnh danh là "Ramos mới". Ngoài những khả năng của một trung vệ, Vallejo còn có tốc độ rất tốt. Giá trị hiện tại: 8 triệu euro.

 - Bóng Đá

 17. Alexander Isak (Thụy Điển) - Trung phong - Dortmund. Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Thụy Điển. Với thể hình lý tưởng cũng như là khả năng xử lý bóng tốt anh được hy vọng sẽ gánh vác hàng công đội tuyển Bắc Âu trong tương lai. Anh có lối chơi khá giống với Lewandowski. Dortmund chắc hẳn đã rất vui mình khi đánh bại được các đại gia châu Âu để có được anh hồi tháng Một vừa rồi. Giá trị hiện tại: 6 triệu euro. Ảnh: ESPN.

 - Bóng Đá

 16. Theo Hernandez (Pháp) - Hậu vệ trái - Alaves (cho mượn từ Atletico Madrid).  Với lối chơi kỹ thuật nhưng đầy chất thép, Hernandez sở hữu đầy đủ tố chất của một hậu vệ cánh tài năng. Đó cũng là lý do anh khiến Aleix Vidal bị gãy cổ chân. Hy vọng tai nạn trên không khiến anh chùn bước. Mùa này anh đã có 3 pha kiến tạo ở La Liga và giúp Alaves đứng giữa BXH. Giá trị hiện tại: 10 triệu euro. Ảnh: La Grinta.

 - Bóng Đá

 15. Youri Tielemans (Bỉ) - Tiền vệ trung tâm - Anderlecht. Gia nhập lò đào tạo trẻ Anderlecht khi mới 5 tuổi, Tielemans đã xây dựng được nền tảng rất chắc chắn cho mình. Anh có thể đảm đương mọi nhiệm vụ ở hàng tiền vệ từ phòng ngự đến tấn công. Lối chơi của Tielemans rất giống với Paul Pogba. Có lẽ ngày anh xuất ngoại và tỏa sáng ở châu Âu không còn xa. Giá trị hiện tại: 17 triệu euro.

 - Bóng Đá

 14. Emre Mor (Thổ Nhĩ Kỳ) - Hộ công - Dortmund. Emre Mor chơi ở vị trí hộ công nhưng hoàn toàn có thể dạt cánh. Với lối chơi kỹ thuật, sỡ hữu đôi chân khéo léo, anh được gọi là "Messi của Thổ Nhĩ Kỳ". Hè vừa rồi anh cũng đã tham dự Euro tại nước Pháp và được ra sân 2 lần. Dortmund lại cực kì may mắn khi có thêm một "viên ngọc quý". Giá trị hiện tại: 5 triệu euro.

 - Bóng Đá

 13. Benjamin Henrichs (Đức) - Hậu vệ phải - Bayern Leverkusen. Đơn giản, anh là một cầu thủ cực kì tài năng ở lứa tuổi của mình. Năm anh 13 tuổi, Barcelona đã cử người đến Đức để chiêu mộ anh nhưng bị từ chối. Mùa giải trước, ở cấp độ U19 anh đã thi đấu tổng cộng 8 vị trí: hậu vệ cánh, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ tấn công, tiền đạo cánh,... Mùa giải này anh được gọi vào đội tuyển Đức tháng 11 vừa rồi. Lahm sắp giải nghệ nhưng người Đức đã có Benjamin Hendrichs. Giá trị hiện tại: 10 triệu euro.

 - Bóng Đá

 12. Issa Diop (Pháp) - Trung vệ - Toulouse. Issa Diop sinh năm 1997 và là sản phảm của lò đạo tạo Toulouse. Ở thời điểm hiện tại, Issa Diop đang là một trong những trụ cột trên hàng phòng ngự đội bóng miền nam nước Pháp. Không chỉ phòng ngự tốt, anh còn đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo mùa này. Vừa có thông tin cả Arsenal và Tottenham đều muốn chiêu mộ anh. Giá trị hiện tại: 4 triệu euro.

 - Bóng Đá

 11. Jean-Kevin Augustin (Pháp) - Trung phong - PSG. Một tài năng sáng giá của bóng đá Pháp. Mùa hè vừa rồi anh đã cùng U19 Pháp lên ngôi tại châu Âu. Anh chính là vua phá lưới của giải và cũng lập được cho mình một hattrick. Điểm mạnh của anh chính là tốc độ và kỹ thuật. Đã đến lúc PSG cần trao cho Augustin nhiều cơ hội hơn nếu không muốn anh ra đi. Giá trị hiện tại: 3 triệu euro.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục